X

กระบี่-ติ๊กต๊อกเดือด!!! หนุ่มลำทับ ด่าบุพการีกำนันผ่านไลฟ์สด ก่อนถูกบุกมารัวหมัด (มีคลิป)

กระบี่-ติ๊กต๊อกเดือด!!! หนุ่มลำทับ ด่าแม่กำนันผ่านไลฟ์สด ก่อนชายถูกระบุเป็นกำนันบุกมารัวหมัดใส่ไม่ยั้ง

วันที่ 2 ก.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในสังคมโซเชียลมีการแชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ชกต่อยกันในไลฟ์สดผ่านแอปพลิเคชั่นติ๊กต๊อก โดยในคลิปเป็นเหตุการณ์ชายสวมเสื้อยืดคอกลมสีเหลือง นุ่งกางเกงขาสั้น สวมหมวก เดินเข้ามาหาชายที่สวมเสื้อยืดคอกลมสีเทา นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ จากนั้นชายเสื้อเหลืองซึ่งถูกระบุว่าเป็นกำนัน เดินไปคว้าพลั่วที่อยู่ใกล้กองทราย เดินเข้ามาหาชายเสื้อสีเทา แล้วถามชายเสื้อสีเทาว่า กินข้าวแล้วเหรอ ยังไม่ทันที่ชายเสื้อสีเทาจะตอบคำถาม ชายเสื้อเหลืองก็สาวหมัดใส่บริเวณใบหน้าของชายเสื้อสีเทา จนเซถลาออกไป ก่อนจะลากคอเสื้อขึ้นมาแล้วถามว่า “มึงด่าแม่กูทำไม” แล้วรัวทั้งหมัด ทั้งเท้าใส่ชายเสื้อสีเทา ก่อนจะเดินออกมาและมีการพูดโต้เถียงกันสักพัก ชายเสื้อเหลืองก็ลากพลั่วเดินเข้าไปหาอีกครั้ง ซึ่งจังหวะดังกล่าวมองไม่เห็นว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง จากนั้นชายเสื้อเหลืองก็ออกมายืนชี้หน้าด่าว่า “กูไม่ใช่เพื่อนเล่นมึง”

เหตุการณ์ดังกล่าวถูกบันทึกในไลฟ์สดของผู้ใช้ติ๊กต๊อกชื่อ “ชั่งเปิ้ล งานปูนปั้น” โดยมีผู้เข้าชมคลิปช่วงไลฟ์สดนับพันคน ต่างแสดงความเห็นตำหนิชายคนดังกล่าว ซึ่งถูกระบุว่าเป็นกำนันตำบลหนึ่งใน อ.ลำทับ จ.กระบี่ ว่ากระทำเกินกว่าเหตุ ด้วยการใช้กำลังกับลูกบ้าน แต่หลังจากนั้นไม่นานคลิปไลฟ์สดดังกล่าว ก็ถูกลบออกไป แต่ชาวโซเชี่ยลที่เข้ามาชมไลฟ์สดขณะเกิดเหตุ ต่างบันทึกคลิปเอาไว้ พร้อมทั้งนำคลิปอีกคลิปช่วงหลังเกิดเหตุมาแชร์กัน ทำให้ทราบว่า ที่ไปที่มาของเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเนื่องจากชายเสื้อสีเทา ไปไลฟ์สดด่าว่าบุพการีของชายเสื้อเหลืองก่อน ทำให้เจ้าตัวทนไม่ไหว ต้องขับรถมาที่บ้านของชายเจ้าของคลิปไลฟ์สด และเข้ามาทำร้าย หลังจากเหตุการณ์ทำร้าย ก็ยังยืนโต้เถียงกันอยู่อีกสักพัก โดยมีหญิงสาวซึ่งเป็นภรรยาของชายเสื้อสีเทา พยายามห้ามสามีตัวเองว่าอย่าไปไลฟ์ด่าพาดพิงบุคคลอื่น

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวตรวจสอบในเบื้องต้น ทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นพื้นที่หมู่ 6 ต.ดินอุดม อ.ลำทับ จ.กระบี่  จากข้อมูลที่ได้มาในเบื้องต้นทราบว่าผู้ชายเจ้าของคลิป เป็นคนที่ชอบทำคอนเท้นท์ลงในแอปพลิชั่นติ๊กต๊อก โดยเป็นการไลฟ์สดด่าว่าคนอื่นไปทั่ว ประกอบกับน่าจะมีอาการเสียสติจากการเสพยาเสพติด ส่วนชายเสื้อเหลือง ต้องตรวจสอบอีกครั้งว่าเป็นกำนันในพื้นที่จริงตามที่ถูกเอ่ยถึงหรือไม่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน