X

กระบี่-หนุ่มกระบี่ ถูกกระสุนปืนลูกซองยิงใส่เจ็บ คาดทำปืนลั่น

กระบี่-หนุ่มกระบี่ ถูกกระสุนปืนลูกซองยิงใส่เจ็บ คาดทำปืนลั่นใส่ตัวเอง

เมื่อช่วงดึกวันที่ 24 มิ.ย.65 ร.ต.อ.วิภักดิ์ สวัสดิวงศ์ รอง สวป.สภ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ พร้อมตำรวจสายตรวจ เข้าตรวจสอบเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ มารักษาตัวที่ห้องฉุกเฉิน รพ.กระบี่ ตรวจสอบเบื้องต้น คนเจ็บคือ นายเกียรติศักดิ์ มากสิน อายุ 25 ปี อยู่หมู่ 7 ต.ทับปริก อ.เมืองกระบี่ ถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซองเข้าบริเวณหน้าท้องฝั่งขวา 1 นัด ถูกนำตัวเข้าห้องเอ็กซเรย์ ก่อนจะส่งเข้ารับการรักษาต่อที่ห้องฉุกเฉิน

สอบถาม น.ส.จินตนา สงกล อายุ 23 ปี ภรรยาคนเจ็บ ทราบว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุ สามีบอกว่าจะออกไปดูที่สวนยางในพื้นที่หมู่ 6 ต.ทับปริก ว่าจะกรีดยางได้หรือไม่ เพราะมีฝนตกลงมา จากนั้นก็ได้ร้บแจ้งจากพี่ชายสามี ว่าสามีถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ให้ตนเองตามมาที่ รพ. ซึ่งยังไม่ทราบว่าเรื่องเป็นมาอย่างไร

ตำรวจสอบถามนายอนุรักษ์ ทองคำ อายุ 32 ปี พี่ชายคนละพ่อกับนายเกียรติศักดิ์ ทราบว่า ช่วงเกิดเหตุ ตนเองพร้อมกับคนเจ็บ ออกไปที่สวนด้วยกัน เมื่อไปถึงก็แยกกัน โดยตนเองไปเดินหากบในลำห้วยใกล้กับสวน ส่วนคนเจ็บเข้าไปดูสวน จากนั้นได้ยินเสียงปินดังขึ้น 1 นัด จึงวิ่งไปดู ก็พบว่าน้องชายถูกยิงแล้วแต่ยังรู้สึกตัวดี จึงรีบพากลับมาที่บ้าน แล้วให้พี่ชายอีกคนรีบพามาส่ง รพ.ก่อน ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าถูกดักซุ่มยิง หรือทำปืนลั่นใส่ตัวเอง

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า คนเจ็บอาจจะพกปืนไปที่สวน แล้วปืนลั่นใส่ตัวเอง เพราะพบร่องรอยเขม่าดินปืนรอบบาดแผลจำนวนมาก หากถูกยิงต้องยิงในลักษณะจ่อยิง อย่างไรก็ตาม ต้องรอให้อาการดีขึ้นแล้วจะสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน