X

กระบี่-คลิปเดือด หนุ่มถูกตร.บุกถึงบ้านถือมีดขวานให้ ตร.ออก (มีคลิป)

กระบี่-คลิปเดือด หนุ่มถูกตร.บุกถึงบ้านถือมีดขวานให้ ตร.ออกจากเขตบ้าน ก่อนตร.กลับไป ยอมรับดื่มน้ำกระท่อม ไม่ทำผิดกฎหมายอย่างอื่น

ที่มา https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=1908640509335088&id=100005674728032

วันที่ 23 มิ.ย.65 นี่เป็นคลิปที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Pakamas Hyongbangtrai ได้โพสต์ไว้ ซึ่งในคลิปจะเห็นตร.นอกเครื่องแบบจำนวนหลายนาย ขับรถยนต์ของ สภ.ปลายพระยา อ.ปลายพระยา เข้ามาจอดในเขตบ้านและได้พยามที่จะจับตัวชายคนหนึ่ง ซึ่งชายคนดังกล่าวก็แจ้งว่า ตนไม่ได้ทำอะไรผิด มีเอกสารอะไรหรือไม่ที่มาจับ ก่อนที่จะถือพร้าออกมาไล่ให้ตร.ออกจากเขตบ้าน ก่อนที่ ตร.จะยอมถอยรถออกไปจอดอยู่ริมถนน

ซึ่งผู้สื่อข่าวได้สอบถามเจ้าของคลิปและเป็นชายในภาพ เล่าว่า ตนเองเพิ่งกลับจาก กทม.ว่างงาน กำลังส่งใบสมัครงานส่งของก็อยู่บ้าน โดยยอมรับว่าดื่มน้ำกระท่อม แต่ในเมื่อกระท่อมถูกกฎหมายทางตร.ก็ไม่สามารถจับได้ และตนก็ไม่ได้ผสมอะไรที่นอกเหนือจากน้ำอัดลม โดยวันเกิดเหตุช่วงเย็นวันนี้ ได้มีตร.กลุ่มดังกล่าว ซึ่งก็ไม่ทราบว่าเป็น ตร.จริงหรือไม่ ขับรถเข้ามาจอดข้างบ้าน พยามจับตนเอง แม่ของตนก็เข้าไปถามว่าตนผิดอะไร ก็ไม่มีใครบอก

ตนก็เลยเข้าไปในบ้านแม่เอามีดพร้าออกมา พร้อมทั้งพูดถามว่าตนผิดอะไร มีเอกสารหมายจับหมายค้นหรือไม่ แต่ก็ไม่มีใครบอก ก็เลยบอกไปว่าให้ออกไป และตนก็ยังถามว่าจะจับอะไร ทำไมไม่ไปจับคนขายยาบ้า จากนั้นทาง ตร.ก็ขับออกไปจอดริมถนนก่อนที่จะขับรถกลับไปตามในคลิป ซึ่งตนมองว่า ตนไม่ได้ทำอะไรผิดเลยกระท่อมถูกกฎหมายแล้วด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน