X

กระบี่-ปกครองบุกจับหนุ่มค้ายา เจอผตห.เล่นบท ดราม่าบีบน้ำตา รำพึงรำพันตลอดเวลา อ้างไม่ใครดูแลแม่ที่แก่ชรา (มีคลิป)

กระบี่-เจ้าหน้าที่ ฝ่ายปกครอง จ.กระบี่ จับกุมตัวหนุ่มรักแม่ ค้ายาเสพติด พร้อมของกลางยาบ้ากว่า 4พันเม็ด  ผู้ต้องหาเล่นบท ดราม่าบีบน้ำตา รำพึงรำพันตลอดเวลา  อ้างไม่ใครดูแลแม่ที่แก่ชรา  ตรวจสอบประวัติถูกจับกุมยาเสพติดมาแล้ว อยู่ระหว่างประกันตัว

วันที่ 18 มิ.ย.65 นายภูเมศ ไกรทอง ป้องกันจังหวัดกระบี่ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อาสาสมัครรักษาดินแดน เข้าจับกุมตัว นายศิริพงค์  หรือน้อง  เพชรศรีเงิน อายุ 38 ปี  ภายในบ้านพัก หลังหนึ่งในพื้นที่ ตำบลทับปริก อำเภอเมืองกระบี่  หลังจากขยายผลสืบทราบว่า เป็นเครือข่ายค้ายาเสพติดในพื้นที่ ตรวจค้นภายในบ้าน พบยาบ้าจำนวนหนึ่ง อุปกรณ์การเสพยาเสพติด จากนั้น สอบสวนขยายผล  ทราบว่า มียาบ้าซุกซ่อนอยู่ข้างบ้านพักอีกจำนวนหนึ่ง รวมของกลางยาบ้าจำนวน 4,200 เม็ด ระหว่างเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปชี้จุดซ่อนของกลาง นายศิริพงศ์ ได้ร้องให้ฟูมฟายอยู่ตลอดเวลา  และรำพึงรำพันต่างๆ นานา เพื่อขอความเห็นใจจากเจ้าหน้าที่ ช่วยเหลือให้รอดพ้นจากการถูกจับกุมดำเนินคดี

โดยอ้างว่า ตนต้องเลี้ยงดูแม่ที่แก่ชรา  หากตนถูกดำเนินคดี เกรงว่าจะไม่มีใครดูแล แม่ของตนจะต้องผูกคอตายแน่นนอน  ขอให้ตนได้ออกไปดูแลแม่  ตอนนี้พิการนั่งต้องงรถเข็น เจ้าหน้าที่เห็นใจ แต่ต้อง ปฏิบัติตามกฎหมาย  ควบคุมส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดี โดยกล่าวหาว่า พยายามจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ( เมทแอมเฟตามีน หรือ ยาบ้า )  และมีไว้ครอบครองเพื่อการค้าอันก่อให้เกิดการแพร่ระบาดในกลุ่มประชาชนโดยไม่ได้รับอนุญาต

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม เปิดเผยว่า  นายศิริพงศ์ นั้น  เคยถูกจับกุม ในคดียาเสพติดแล้ว  เมื่อปีที่ผ่านมา  แต่อยู่ระหว่างประกันตัว และศาลได้นัดฟังคำพิพากษา ในวันนี้  ก่อนที่จะมาถูกจับกุมตัว อีกครั้ง   โดยรับยาบ้ามาจำหน่ายกลุ่มวัยรุ่น ในพื้นที่ จ.กระบี่ และ จ.ตรัง ขายในราคาเม็ดละ 15 บาท

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน