X

กระบี่-รวบแล้ว 2 ผัวเมียขโมยเหล้า-เบียร์ ร้านอาหารเมืองกระบี่

กระบี่-รวบแล้ว 2 ผัวเมียขโมยเหล้า-เบียร์ ร้านอาหารเมืองกระบี่ พบรถ จยย.ใช้ก่อเหตุถูกแยกชิ้นส่วน

กรณีคนร้ายเป็น 1 สามีภรรยา ขี่รถ จยย.ไปก่อเหตุขโมยเหล้า-เบียร์ ภายในร้านจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มชื่อร้าน “เพลิน” ตั้งอยู่เลขที่ 313/1 ถนนอุตรกิจ ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ ของนายภคพล บุญมา อายุ 46 ปี เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยกล้องวงจรปิดภายในร้านจับภาพไว้ได้

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 17 มิ.ย.65 ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองกระบี่ นำโดย พ.ต.ท.สัญญา ธรรมรัตน์ สว.สส.สภ.เมืองกระบี่ ติดตามจับกุมตัวคนก่อเหตุทั้ง 2 ราย คือ นายเดชา สีมา อายุ 39 ปี ชาว จ.ชัยภูมิ และ น.ส.วงเดือน ขันทะชา อายุ 44 ปี ชาว จ.นครพนม ทั้งคู่มีอาชีพเก็บของเก่าขาย จับได้ที่บ้านไม่มีเลขที่ ในสวนปาล์มน้ำมันหมู่ 7 บ้านทับพล ต.เขาพนม อ.เขาพนม จ.กระบี่ โดยยึดของกลางที่เหลือเป็นเบียร์สิงห์ 4 ขวด และขวดเบียร์เปล่าอีก 2 ขวด ซากรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ ทะเบียน ขคข 123 กระบี่ ในสภาพถูกแยกชิ้นส่วนทั้งคัน นำตัวกลับมาสอบสวนที่ สภ.เมืองกระบี่

โดยทั้งคู่ให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุขี่รถผ่านมาที่หน้าร้าน จึงแวะเข้าไปเพื่อจะนั่งเล่น จากนั้นเดินเข้าไปปัสสาวะหลังร้าน แล้วแอบงัดประตูเข้าไปขนเหล้า-เบียร์ ขึ้นรถ จยย.แล้วขี่ออกไปมุ่งหน้ากลับ อ.เขาพนม ระหว่างทางรถเสียจึงขอความช่วยเหลือจากรถที่ผ่านไปมา และเอาเบียร์ กับเหล้าที่ขโมยมา แจกให้คนที่มาช่วย ส่วนรถที่แยกชิ้นส่วนเพื่อจะนำไปขายที่ร้านรับซื้อของเก่า

ซึ่งเบื้องต้น จนท.คาดว่ารถคันดังกล่าว น่าจะถูกขโมยมาด้วย ผู้ต้องหาน่าจะตั้งใจแยกชิ้นส่วนเพื่อทำลายหลักฐาน  จึงต้องตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนทั้ง 2 สามีภรรยา นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี ร่วมกันลักทรัพย์ พร้อมตรวจสอบประวัติอย่างละเอียดอีกครั้งว่าเคยก่อเหตุลักษณะดังกล่าวมาแล้วบ้างหรือไม่.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน