X

กระบี่-งูเหลือมหน้าไม่อาย บุกหายายวัย 80 ปี ถึงในห้อง (มีคลิป)

กระบี่-ยายวัย 80 ปี แทบช๊อกงูเหลือม 3 เมตร แอบเข้าหาถึงห้องนอน สัมผัสอุ่นๆข้างมุ้งนึกว่าเจ้าเหมียว เปิดไฟถึงกับเข่าอ่อนเป็นงูเหลือม รีบแจ้งกู้ภัยใช้มือเปล่าจับตัวนำปล่อยป่า เผยปีก่อนงูเห่าดักรอหน้าห้องน้ำ ปีนี้งูเหลือมเข้าหาถึงห้องนอน

วันที่ 15 มิ.ย.65 นี่คือคลิปนาที อาสาพิทักษ์งูอ่าวลึก”ต๊ะอั๋น” เข้าจับงูเหลือมยาว 3 เมตร หลังรับแจ้งขอความช่วยเหลือจากยายแหนว อายุ 80 ปีเลขที่ 4/5 ม.2 ต.อ่าวลึกใต้ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ว่ามีงูเหลือมเข้าไปหลบอยู่ในห้องนอน เมื่อกู้ภัยไปถึงพบเป็นบ้านชั้นเดียว ด้านหน้าเปิดเป็นร้านขายของชำ พบคุณยายแหนว และลูกๆนั่งรอด้วยความตื่นเต้น

ภายในห้องนอนตรงหลังตู้กระจกพบงูเหลือนอนขดตัว กู้ภัยต้องค่อยๆย้ายตู้กระจกออกช้าๆ พบงูเหลือมพยายามชูคอที่จะเลื้อยหนี้ กู้ภัยพยายามหลอกล่อ แต่งูเหลือมตัวดังกล่าวมีท่าทีจะสู้ จึงต้องใช้ผ้าพยายามหลอกล่อปิดคลุมหัว ใช้เวลาอยู่ 20 นาที ใช้มือเปล่าจับตัวได้สำเร็จ หิ้วออกหน้าบ้าน นำใส่กระสอบปล่อยคืนสู่ป่า

ยายแหนว เล่าว่า งูเหลือมตัวดังกล่าว แอบเข้ามานอนอยู่ข้างมุ้งในห้องนอนตอนไหนไม่รู้ จังหวะที่นอนพักผ่อนส่วนลำตัวของงูได้กระทบที่ไหล่ ตอนแรกเข้าใจว่าเป็นแมวที่เลี้ยงไว้ แต่ด้วยความสงสัย จึงรีบเปิดไฟดู ถึงกับเข่าอ่อน ที่เห็นอยู่ตรงหน้า คืองูเหลือมตัวเขื่องไม่ใช่แมว โชคดีที่มีมุ้งกั้นกลางไว้ระหว่างงูกับตน จึงไม่ถูกกัดหรือถูกงูทำร้าย หลังจากเปิดไฟงูก็ตกใจพยายามเลื้อยหนี ไปทางตู้กระจก จึงรีบแจ้งกู้ภัยมาช่วยจับ

ด้านนายจักรายุทธ หรือ”ต๊ะอั๋น” วะภา อายุ 29 ปี อาสาจับงูอ่าวลึก เผยว่า เมื่อปีก่อนยายแหนวก็เผชิญหน้ากับงูเห่ามาแล้วครั้งหนึ่ง ครั้งนั้นกำลังจะเข้าห้องน้ำพบงูเห่ากำลังเลื้อยมาขวาง โชคดียายแหนวเห็นเสียก่อน จึงไม่ได้รับอันตราย ครั้งนี้เจองูเหลือมบุกถึงห้องนอน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน