window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

กระบี่-เสี้ยววินาทีชีวิต จักรยานเด็กหญิงวัย 3 ขวบ ไหลออกถนนหวิดถูกเก๋งชน (มีคลิป)

กระบี่-วงจรปิดจับภาพเสี้ยววินาทีชีวิต จักรยานเด็กหญิงวัย 3 ขวบ ไหลออกถนนหวิดถูกเก๋งชน

วันที่ 13 มิ.ย.65 นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดของบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ จับภาพวินาทีชีวิตของเด็กหญิงคนหนึ่ง ขณะรถจักรยานของเด็กไหลออกไปบนถนน แล้วมีรถเก๋งขับผ่านมาพอดี แต่โชคดีที่คนขับรถเก๋งมีสติพอหักหลบได้หวุดหวิด ทำให้ไม่ชนเข้ากับจักรยานของเด็กหญิงคนดังกล่าว แต่ตัวเด็กเกิดตกใจทิ้งรถจักรยานทำให้ล้มกลิ้งลงไปบนพื้นถนน ก่อนที่หญิงสาวพลเมืองดีที่กำลังจะข้ามถนน เห็นเหตุการณ์พอดี จึงรีบวิ่งไปพาเด็ก และรถจักรยานออกมาจากถนน เหตุการณ์ดังกล่าวกลายเป็นภาพช๊อกของชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบเรื่องดังกล่าว โดยไปพบกับเจ้าของคลิปจากกล้องวงจรปิดคือนายมงคล ลีลากานต์ อายุ 32 ปี เจ้าของร้านขายของร้านชำ ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก เจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา จุดเกิดเหตุอยู่หน้าร้านของตนเองพอพี ตอนเกิดเหตุตนเองอยู่ในบ้าน แต่ได้ยินเสียงชาวบ้านพากันกรีดร้องเสียงดัง จึงรีบวิ่งออกมาดู ก็พบหญิงสาวคนหนึ่งกำลังพาเด็กผู้หญิงพร้อมจักรยานเข้ามาข้างทาง จึงเปิดกล้องวงจรปิดดู ก็พบกับภาพวินาทีชีวิตดังกล่าว ซึ่งยอมรับว่าตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเด็กหญิงคนดังกล่าว เป็นลูกของเพื่อนบ้านที่อยู่ไม่ไกลกัน เด็กมันจะมาเล่นกันที่หน้าบ้านทุกวัน แต่วันเกิดเหตุเด็กหญิงน่าจะลองขี่รถจักรยาน ซึ่งยังขี่ไม่ชำนาญ ทำให้รถไหลออกไปบนถนน จากในคลิปจะเห็นว่าเด็กผู้ชายคนหนึ่ง พยายามจะช่วยดึงไว้แล้ว แต่ดึงไม่ไหวเพราะลานหน้าบ้านเป็นพื้นลาดเอียง ทำให้รถไหลออกไปด้วยความเร็ว แต่ยังถือว่าโชคดีที่รถเก๋งที่ขับมาจังหวะนั้นหักหลบไปได้นิดนึง เรียกว่าเฉียดไปนิดเดียวเท่านั้น ไม่เช่นนั้นคงเกิดเหตุเศร้าแล้ว จึงนำคลิปนี้มาโพสต์เพื่อเตือนภัยให้ผู้ปกครองช่วยกันระมัดระวังด้วย

ด้านนายวัชรินทร์ ริยาพันธ์ อายุ 46 ปี พ่อของเด็กหญิงในคลิป อยู่บ้านเลขที่ 4/1 ห่างจากจุดเกิดเหตุเพียง 100 เมตร เผยด้วยว่า เด็กหญิงในคลิปเป็นลูกสาวของตนเอง วัย 3 ขวบเศษ วันเกิดเหตุตนกำลังไปรับจ้างเชื่อมเหล็กให้ร้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ โดยลูกสาวเล่นอยู่กับเพื่อนใกล้ ๆ กัน เหมือนปกติทุกวัน แต่ช่วงเวลาเกิดเหตุ ตนเองกำลังจะเลิกงานจึงนำเครื่องมือทำงานกลับมาเก็บที่บ้าน ซึ่งอยู่ไม่ไกลกัน ส่วนลูกสาวก็เล่นอยู่กับเพื่อน พอกลับไปอีกทีเป็นช่วงหลังเกิดเหตุแล้ว ก็ไม่พบลูกสาว จึงถามเพื่อนบ้าน เพื่อนบ้านบอกว่าช่วงที่ตนไม่อยู่ ลูกสาวเกือบโดนรถชน ตนจึงออกตามหาพบลูกไปนั่งร้องอยู่คนเดียวใกล้กับบ้าน แต่ไม่กล้าเข้าบ้าน เพราะกลัวจะถูกต่อว่า ตนเองก็ปลอบลูกและดูตามตัวก็ไม่พบบาดแผล มีแค่อาการปวดที่แขนเล็กน้อย แต่พอเห็นคลิปก็ยอมรับว่าตกใจมาก และต้องขอบคุณหญิงสาวในคลิปที่รีบเข้าไปช่วยพาลูกสาวออกมาจากถนน เพราะถนนเส้นดังกล่าวมีรถวิ่งกันเร็วมาก อย่างไรก็ตามหลังจากนี้จะเพิ่มความระมัดระวังมากขึ้น จะไม่ให้คลาดสายตาอีก.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน