X

กระบี่-หนุ่มรถบรรทุกน้อยใจแฟนสาว ผูกคอดับ

กระบี่-สาวกระบี่ผงะ กลับเข้าบ้านเปิดประตูพบแฟนหนุ่มอาชีพขับรถบรรทุกผูกคอดับ หลังทะเลาะกัน คาดผู้ตายน้อยใจ จึงคิดสั้นผูกคอดับ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 10 มิ.ย.65 ร.ต.อ.วิโชติ มีภพ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอตายภายในบ้าน พื้นที่หมู่ 7 ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.กระบี่ จนท.กู้ภัยมูลนิธิมิราเคิ้ลออฟไลฟ์กระบี่ เดินทางไปตรวจสอบ

บ้านเกิดเหตุ เป็นบ้าน 2 ชั้น บริเวณใต้บันไดภายในห้องครัวชั้นล่างของบ้าน พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายวัชระ พุ่มทิม อายุ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 98 หมู่ 8 ต.ทุ่งคาวัด อ.ละแม จ.ชุมพร อาชีพขับรถบรรทุก สภาพศพนุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียว ผูกคอด้วยเชือกไนลอนติดกับราวบันไดบ้าน คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง ในบ้านไม่พบร่องรอยการต่อสู้

จากการสอบถามหญิงสาวเจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นแฟนสาวของผู้ตาย ทราบว่า ช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายยังพักอาศัยอยู่ในบ้าน กระทั่งเวลา 14.00 น. กลับมาถึงบ้านเห็นประตูบ้านแง้มอยู่ พอเปิดเข้าไปก็ต้องผงะ เมื่อพบผู้ตายผูกคอตายดังกล่าวแล้ว

แฟนสาวผู้ตายให้การอีกว่า ก่อนหน้าจะผูกคอตายมีปากเสียงกันกับผู้ตายเล็กน้อย เนื่องจากผู้ตายอยากให้แฟนสาวลาออกจากงานประจำ เพื่อมาทำงานด้วยกัน แต่แฟนสาวไม่อยากลาออกจากงานจึงมีปากเสียงกันเล็กน้อยโดยไม่คิดว่าผู้ตายจะคิดสั้นผูกคอตาย

อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะเชิญตัวไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง รวมทั้งส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดที่ รพ.กระบี่ รวมทั้งแจ้งให้ญาติผู้ตายทราบ หากญาติไม่ติดใจ จะมอบศพให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน