X

กระบี่-หนุ่ม 16 ปี ถูกฝาท้ายรถสิบล้อหนีบขา กู้ภัยช่วยกันวุ่น

กระบี่-กู้ภัยช่วยกันวุ่น ฝาท้ายรถสิบล้อหนีบขาคนงานวัย 16 ปี โชคดีเจ็บไม่มาก

ช่วงเย็นวันที่ 23 พ.ค.65 จนท.ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งจากผู้รับเหมาเจ้าของเครื่องเล่น ภายในงานมหกรรมแสดงสินค้า ภายในสวนสาธารณะธารา เขตเทศบาลเมืองกระบี่ ว่ามีคนงานเดินพลาด ขาถูกฝาท้ายของรถบรรทุกสิบล้อหนีบติดอยู่ หลังรับแจ้งก็ประสานไปยัง จนท.กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา เข้าไปช่วยเหลือ โดยที่เกิดเหตุบนรถบรรทุกสิบล้อ ทะเบียน 83-0045 นครสวรรค์ พบเพื่อนคนงานกำลังช่วยเหลือนายเอ นามสมมุติ  อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 338/5 หมู่ 1 ต.ช่องแค อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ เนื่องจากขาขวาถูกฝาท้ายของรถหนีบติดอยู่กับตัวกระบะของรถ เจ้าตัวได้แต่ร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด

เมื่อไปถึง จนท.กู้ภัย พร้อมด้วยคนงาน ต้องช่วยกันหาทางงัดฝาท้ายรถให้มีช่องพอจะดึงขาออกมาได้ พยายามอยู่นานก็ไม่สามารถง้างฝาท้ายรถออกมาได้ สุดท้ายต้องใช้เครื่องมือขันน๊อตที่ยึดฝาท้ายออก เพื่อง้างส่วนของฝาท้ายออกมา ก่อนจะช่วยกันดึงเอาขาของนายเอ นามสมมุติ ออกมาได้สำเร็จ เบื้องต้นพบว่ามีบาดแผลถลอก และมีรอยบวมช้ำที่หัวเข่า แต่โชคดีที่ไม่พบกระดูกหัก จนท.จึงทำการปฐมพยาบาลให้และนำส่ง รพ.กระบี่ เพื่อตรวจอาการอย่างละเอียดอีกครั้ง

สอบถามเพื่อนคนงาน ทราบว่า ก่อนจะเกิดเหตุ คนงานและคนเจ็บ กำลังช่วยกันเก็บเครื่องเล่นขึ้นไว้บนรถบรรทุก หลังมาเปิดให้บริการในงานแสดงสินค้าเป็นวันสุดท้าย ระหว่างนั้นนายเอ นามสมมุติ  เดินขนย้ายชิ้นส่วนเครื่องเล่นอยู่บนรถบรรทุก เกิดลื่นเพราะพื้นรถเปียกน้ำ ทำให้ขาขวาพลาดลงไปติดอยู่ในร่องระหว่างฝาท้าย กับตัวกระบะของรถบรรทุก ไม่สามารถดึงออกมาได้ จึงต้องเรียกให้กู้ภัย และตำรวจ มาช่วยกันนำออกมาอย่างปลอดภัย และนำส่ง รพ.ไปทำการรักษาต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน