X

กระบี่-เปิดวงจรปิด ล่าโจรขโมยอุปกรณ์การแพทย์ในรพ.(มีคลิป)

กระบี่-วงจรปิด โจรขโมยอุปกรณ์การแพทย์ในรพ.ส่งผลให้เอกซเรย์ผู้ป่วยไม่ได้ ผอ.รพ.ตั้งนำจับ 1 หมื่นบาท

วันที่ 23 พ.ค.65 นี่เป็นคลิปจากกล้องวงจรปิด ภายใน รพ.ปลายพระยา อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ ที่บันทึกภาพของคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขาสามส่วนสีดำ สะพายกระเป๋าเป้ไว้ด้านหน้า มีแมสปิดใบหน้าเข้ามาเดินอยู่หน้าห้องเอกซเรย์ของ รพ.ปลายพระยา และชายรายนี้ได้เดินเข้าไปในห้องเอกซเรย์ซึ่งไม่มีเจ้าหน้าที่อยู่ภายใน

จากนั้นได้เดินออกมา ซึ่งเช้าวันนี้ได้มีเจ้าหน้าที่เข้าเวรมาตรวจสอบเพื่อเอกซเรย์ผู้ป่วยปรากฏว่าเครื่องไม่สามารถทำงานได้ เมื่อตรวจดูก็พบว่ามีเราท์เตอร์ที่เชื่อมกับอุปกรณ์ x-ray และอุปกรณ์ขอองห้องฟันหายไป ซึ่งคาดว่าชายคนดังกล่าวเป็นผู้ขโมย เนื่องจากทาง รพ.ตรวจสอบแล้วไม่พบบุคคลอื่นเข้าออกในคืนที่ผ่านมาเลย โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 20.10 น.คืนวันที่ 22 พค.ที่ผ่านมา

ทาง นายแพทย์ ณัฐพงศ์ ดูงาม ผอ.รพ.ปลายพระยา เผยว่า คืนที่ผ่านมา ได้มีโจรลักอุปกรณ์เอ็กเรย์โรงพยาบาลปลายพระยาไปทำให้วันนี้โรงพยาบาลไม่สามารถทำเอกเรย์ผู้ป่วยได้ ซึ่งหากท่านใดรู้จักบุคคลในภาพสามารถแจ้งเบาะแสได้ที่โรงพยาบาลปลายพระยา มีเงินรางวัล 10000 บาท  และล่าสุดนี้ได้ให้ทางเจ้าหน้าที่แจ้งความที่สภ.ปลายพระยา เพื่อติดตามคนร้ายรายนี้แล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน