X

กระบี่-สลดหนุ่มใหญ่ ลื่นตกจากกระบะรถหัวฟาดพื้นดับ

กระบี่-สลดหนุ่มใหญ่ ลื่นตกจากกระบะรถหัวฟาดพื้นดับคาที่ ขณะขนปุ๋ยไปใส่สวนปาล์ม

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 20 พ.ค.65 พ.ต.ท.ประพันธ์ หนูชัยแก้ว สว.สอบสวน สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีอุบัติเหตุคนพลัดตกจากรถกระบะ เสียชีวิตคาที่ ริมถนนกระบี่-ห้วยโต้ หมู่ 4 ต.ทับปริก หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวร รพ.กระบี่ พร้อม จนท.กู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุข เดินทางไปตรวจสอบ ริมถนนที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่ริมถนน ทราบชื่อคือ นายสุริยา บุญฤทธิ์ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41/2 หมู่ 4 ต.ทับปริก สภาพศพศีรษะกระแทกพื้นถนนจนเสียชีวิต

ห่างจากศพประมาณ 10 เมตร พบรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด ตอนเดียว สีเทา ทะเบียน บธ 1868 กระบี่ กระบะหลังบรรทุกกระสอบปุ๋ยเต็มคัน จอดอยู่ สอบถามทราบว่า รถคันดังกล่าวเป็นของผู้ตาย มีนายสุเทพ เพ็ชรรักษ์ อายุ 46 ปี เพื่อนผู้ตายเป็นคนขับ และมีนายสุนทร เพ็ชรสาย อายุ 53 ปี ญาติผู้พี่ของผู้ตาย นั่งมากระบะหลังกับผู้ตาย จนท.จึงพาตัวนายสุเทพ ไปสอบสวนต่อที่ สภ.เมืองกระบี่ พร้อมแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

นายสุนทร เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมด้วยผู้ตาย และนายสุเทพ ช่วยกันขนปุ๋ยขึ้นรถกระบะ เพื่อจะนำไปใส่ในสวนปาล์มห่างไปไม่ไกล โดยผู้ตายให้นายสุเทพ เป็นคนขับให้ ผู้ตายและตนนั่งมาบนกระสอบปุ๋ยท้ายรถ พอออกจากบ้านผู้ตายได้เพียง 100 เมตร กระสอบปุ๋ยที่บรรทุกมาเกิดร่วงลงมา คาดว่าเกิดจากกระสอบลื่น เนื่องจากมีฝนตกก่อนหน้า ทำให้ผู้ตายเสียหลักตกจากรถลงไปศีรษะกระแทกพื้นทันที และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนตนไม่ตกลงมาเพราะเกาะรั้วเหล็กข้างรถไว้.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน