X

กระบี่-ตร.คุมตัวทำแผน พร้อมเตรียมเรียก บุคคลในคลิปสอบปากคำ (มีคลิป)

กระบี่-ตร.คุมตัวทำแผน พร้อมเตรียมเรียกกลุ่มบุคคลในคลิป มาสอบปากคำ หากพบร่วมก็จะดำเนินคดีด้วย

กรณีนายเอกรัตน์ หรือบิว บุคโล อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56/2 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง ใช้อาวุธปืนยิง นายวุฒิเดช บุหงา อายุ 31 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 123 หมู่ 3 ต.ชะรัด อ.กงหรา จ.พัทลุง เป็นเจ้าของแผงขายอาหารหน้าศูนย์บันเทิงอาซีเออ่าวนาง เหตุเกิดเมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกิดเหตุตำรวจตามไปคุมตัวมือยิงไว้ได้ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนพบว่าขณะเกิดเหตุนั้น มือยิงมาหาผู้ตายที่ร้านก่อชกต่อยกันและนายเอกรัตน์ ใช้ปืนยิงก่อนหนีจากที่เกิดเหตุ

ความคืบหน้าเวลา 15.30 น.วันที่ 5 พ.ค.65 ทาง พ.ต.อ.อภิชาติ จินาเพ็ญ ผกก.สภ.อ่าวนาง พ.ต.ท.สมพร ทิพย์อาภากุล รอง ผกก.สส. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ และทนายความ ได้นำตัวนายเอกรัตน์ หรือบิว บุคโล อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาในคดีไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุ บริเวณย่านการค้า ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับอาซีเอ จุดเกิดเหตุ โดยนำชี้ในช่วงที่นายเอกรัตน์ไปหาผู้ตายแล้วเกิดชกต่อยกัน จากนั้นนายเอกรัตน์ ใช้ปืนยิงใส่ก่อนที่จะไปขึ้นรถที่จอดอยู่แล้วขับกลับบ้านพักที่อยู่ไม่ห่างมากนัก ก่อนนำตัวกลับมาสอบสวนต่อที่สภ.อ่าวนางท่ามกลางนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติที่ผ่านไปมาต่างให้ความสนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

พ.ต.อ.อภิชาติ กล่าวว่า กรณีดังกล่าวตามคลิปในกล้องวงจรปิดนั้นจะเห็นกลุ่มคนซึ่งเป็นวิน จยย.เข้ามาคอยห้ามไม่ให้ใครเข้าไปช่วย ซึ่งขณะนี้ตนได้ให้ทางพนักงานสอบสวนและคณะทำงานคดีนี้ช่วยกันวิเคราะห์อยู่ว่าเข้าข่ายร่วมในการก่อเหตุในครั้งนี้หรือไม่ ซึ่งจะมีการเรียกมาสอบปากคำและหากพบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุที่เกิดขึ้นอาจเข้าข่ายร่วมกันกระทำความผิดด้วย อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเกิดในย่านการท่องเที่ยว ซึ่งไม่สมควรเกิดเพราะจะกระทบการท่องเที่ยว จึงอยากฝากไปยังผู้ประกอบการทุกคนให้ร่วมกันอย่าให้มีคดีเกิด หากมีปัญหาเกิดขึ้นก็ขอให้มีการพูดคุยกันจะดีที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน