X

กระบี่-ตัวเงินตัวทองอ้วนนิสัยดุ บุกเข้าร้านอาหารที่ลันตา ทำกระเจิงกันทั้งร้าน แจ้งกู้ภัยช่วยจับ (มีคลิป)

กระบี่-แตกตื่น ตัวเงินตัวทองอ้วนนิสัยดุเกือบ 2 เมตร บุกเข้าร้านอาหารที่เกาะลันตา ทำแตกตื่นทั้งร้าน ต้องแจ้งกู้ภัยช่วยจับ เจ้าของร้านเผยเตรียมของจะเปิดร้าน แต่ลูกค้าดันมาก่อนเวลา

วันที่ 26 เม.ย.65 นี่คือคลิปนาทีกู้ชีพรพ.สต.ศาลาด่าน อ.เกาะลันตา จ.กระบี่ รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนายสมยศ สุนทรหงษ์ อายุ 40 ปี ว่ามีตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่บุกเข้าร้านอาหารครัวแดนใต้ เลขที่ 616 ม.3 บ้านโล๊ะบาหรา ต.ศาลาด่าน อ.เกาะลันตา จ.กระบี่ จึงนำกำลังพร้อมอุปกรณ์เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่อ้วน หลบซ่อนตัวอยู่ข้างร้าน กู้ภัยพยายามเข้าจับ แต่ตัวเงินตัวทองกลับสู้ ส่งเสียงขู่ไม่ให้เข้าใกล้ ไม่ยอมให้จับตัวโดยง่าย ประกอบกับเป็นช่องแคบการเข้าจับตัวเป็นไปด้วยความทุลักทุเล จนท.ใช้เวลาอยู่ราวครึ่งชั่วโมง สามารถจับตัวได้สำเร็จ วัดความยาวได้ 1.8 เมตร จับมัดขานำใส่รถปล่อยคืนสู่ป่าธรรมขาติ

นายสมยศ สุนทรหงษ์ อายุ 40 ปี  เล่าว่า ช่วงกำลังเตรียมของเพื่อจะเปิดร้าน ก็มีตัวเหี้ยตัวที่จับได้ คลานเข้ามาภายในร้าน ตอนนั้นทุกคนตกใจกันมาก จึงรีบวางงานวิ่งออกหน้าร้าน แล้วโทรแจ้งกู้ภัยเข้าช่วยจับ โดยนายสมยศพูดทิ้งท้ายว่า กำลังเตรียมของจะเปิดร้าน แต่ลูกค้าดันเข้ามาก่อนเวลา

เบื้องต้นตัวเหี้ยคาดได้กลิ่นอาหาร ก่อนเดินตามกลิ่นเข้ามาในร้าน แต่มาเจอกับเจ้าของร้านพอดี จึงถูกแจ้งจับ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน