X

กระบี่-ผู้ว่าฯกระบี่ ชื่นชมบริษัทนำเที่ยวเก็บเงินคืนนักท่องเที่ยว (มีคลิป)

กระบี่-ผู้ว่าฯกระบี่ ชื่นชมบริษัทนำเที่ยวเก็บเงินคืนนักท่องเที่ยวชาวอิสราเอลตอกย้ำภาพลักษณ์กระบี่ เมืองน่าอยู่ ผู้คนน่ารักและเมืองต้อนรับนักท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในไทย

วันที่ 11 เม.ย.65 นายพุฒิพงศ์ ศิริมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ พร้อมด้วยพล.ต.ต.ชัยวัฒน์ อุ้ยคำ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ นายอุทิศ ลิ่มสกุล ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกระบี่ นายสมยศ ณ นคร นายอำเภออ่าวลึก และ นางดวงจันทร์ ทรงเจริญ ประชาสัมพันธ์จังหวัดกระบี่ เข้าชื่นชม มอบกระเช้าเครื่องดื่มสุขภาพและขอบคุณบริษัทโชคสรัญญาทราเวล ที่ทำหน้าที่เป็นเจ้าบ้านที่ดี สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับจังหวัดกระบี่ สร้างความประทับใจและความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังจังหวัดกระบี่

จากการที่ นาย Vulej Uriel Eleazar นักท่องเที่ยวชาวอิสราเอลได้ลืมเอกสารและเงินสดจำนวน 4,200 บาท ไว้ในถุงกันน้ำกับทางบริษัทโชคศรัญญาทราเวล เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2565 ทางบริษัทฯได้โพสและแชร์ไปในข่าวและเพจต่างๆข องจังหวัดกระบี่เพื่อตามหาเจ้าของ เกิดการช่วยแชร์ต่อออกไป ทำให้นักท่องเที่ยวเดินทางมารับของคืนกับทางบริษัทฯเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 10 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา

ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ กล่าวว่า เรื่องนี้นับว่าเป็นภาพลักษณ์และแบบอย่างที่ดีของจังหวัดกระบี่ ที่ทุกคนมีส่วนร่วมในดูแลและต้อนรับนักท่องเที่ยวดุจญาติมิตร มีจิตสาธารณะและความซื่อสัตย์สุจริต ควรค่าแก่การยกย่องเป็นอย่างยิ่ง ยังเป็นการย้ำภาพลักษณ์จังหวัดกระบี่ เมืองน่าอยู่ ผู้คนน่ารัก และการจัดอันดับให้เป็นเมืองต้อนรับนักท่องเที่ยวดีที่สุดในประเทศไทย Booking.com Traveller Review Awards 2022 การันตีจากกว่า 1.8 ล้านรีวิวของผู้เข้าพักในไทย ด้วยบริการให้การต้อนรับที่อบอุ่นและความเป็นมิตร ทั้งธรรมชาติความงดงามอันบริสุทธิ์ ไปจนถึงชายฝั่งทะเลที่สวยงามตระการตา และหมู่เกาะอันโดดเด่นที่เป็นเหมือนสวรรค์แห่งการพักผ่อนของผู้เดินทาง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน