X

กระบี่-ตำรวจกระบี่ปล่อยแถวตรวจเข้มช่วงสงกรานต์ (มีคลิป)

กระบี่-ตำรวจภูธร จังหวัดกระบี่ ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2565  สร้างความเชื่อมั่นและศรัทธา ในการดูแลรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนตลอดจนนักท่องเที่ยวและเพื่อตัดโอกาสของกลุ่มมิจฉาชีพ

เวลา 17:00 น วันที่ 9 เม.ย.65 ณ บริเวณลานประติมากรรมปูดำ ริมเขื่อนปากแม่น้ำกระบี่ อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ พลตำรวจตรี ชัยวัฒน์ อุ้ยคำ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่  เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลสงกรานต์  2565 ของตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่  ช่วงระหว่างวันที่ 8-17 เมษายน 2565 โดยมีกำลังพลของหน่วยในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ หน่วยตำรวจข้างเคียงที่มีที่ตั้งอยู่ในพื้นที่จังหวัดกระบี่เจ้าหน้าที่ฝ่ายทหาร เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อาสาสมัครจากหน่วยงานต่างๆรวมจำนวน 170 คน

โดยมีเป้าหมายในการระดมกวาดล้างอาชญากรรมตรวจค้น จับกุมอาวุธปืนอาวุธสงคราม วัตถุระเบิด ยาเสพติด การพนัน อาชญากรรมทางเทคโนโลยี ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีค้างเก่าและความผิดคนอื่นๆทุกประเภทเพื่อสร้างความเชื่อมั่นและศรัทธาในการดูแลรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนตลอดจนนักท่องเที่ยว และเพื่อตัดโอกาสของกลุ่มวิชาชีพที่อาจจะก่อเหตุร้ายต่างๆ

โดยที่ผ่านมา 6 เมษายน 2565 ตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ได้มีการแถลงผลการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ภูธรจังหวัดกระบี่ จับกุมผู้กระทำ ผิดกฎหมาย ในคดี ลักทรัพย์ รถยนต์ รถจักรยานยนต ์ภายในจังหวัดกระบี่ ตรัง พังงา และยาเสพติดที่นำมาจำหน่ายในพื้นที่จังหวัดกระบี่ตลอดจนอาวุธปืน ได้ผู้ต้องหา 4 ราย ส่งดำเนินคดี และกำลังขยายผลอีกส่วนหนึ่ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน