X

กระบี่-ตร.สภ.เมืองกระบี่ ติวเข้มตำรวจในสังกัดเตรียมพร้อมออกให้บริการประชาชนช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ (มีคลิป)

กระบี่-ตร.สภ.เมืองกระบี่ ติวเข้มตำรวจในสังกัด ฝึกยุทธวิธีตำรวจ เตรียมพร้อมออกให้บริการประชาชนช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์

วันที่ 8 เม.ย.65 ภายใต้อำนวยการของพล.ต.ต.ชัยวัฒน์ อุ้ยคำ ผบก.ภจว.กระบี่ นำโดยพ.ต.ท.ธัญตุรงค์ วุฒิวงศ์ รองผกก.ป.สภ.เมืองกระบี่  พร้อมพ.ต.ต.ชาตรี วรรณบุรี สวป.สภ.อ่าวนาง นำกำลังตำรวจในสังกัดเกือบ 30 นาย ฝึกยุทธวิธีตำรวจโดยใช้พื้นที่ป้อมตำรวจสายตรวจหนองกก ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมือง จ.กระบี่ ฝึกทบทวนทักษะการใช้อาวุธปืนยาว การตรวจค้นผู้ต้องสงสัย และการจู่โจมเข้าระงับเหตุคนร้ายคุ้มคลั่ง ก่อเหตุจับชาวบ้านเป็นตัวประกัน

เพื่อให้จนท.ตำรวจในสังกัดฝึกความสามารถเพิ่มทักษะในการทำงานเป็นทีม เรียนรู้และความเข้าใจในสถานการณ์ต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้นได้ เนื่องจากปัจจุบัน การก่อเหตุอาชญากรรมเพิ่มมากขึ้น ทั้งลักเล็กขโมยน้อย คนคุ้มคลั่ง จี้ชิงทรัพย์ อีกทั้งในช่วงเทศกาลสงกรานต์มีประชาชนเดินทางท่องเที่ยวกันเป็นจำนวนมาก ในส่วนทางตำรวจในฐานะผู้ดูแลความสงบเรียบร้อย จึงฝึกทักษะทบทวนยุทธวิธี เพื่อนำไปใช้ในการดูแลความสงบสุขของชีวิตและทรัพย์สินประชาชน

รองผกก.ป.สภ.เมืองกระบี่  เผยว่า ด้วยความห่วงใยของผู้บังคับบัญชาภายใต้อำนวยการของพล.ต.ต.ชัยวัฒน์ อุ้ยคำ ผบก.ภจว.กระบี่ และ ผกก.สภ.เมืองกระบี่ ได้มีโครงการฝึกการใช้อาวุธ การตรวจค้น การใช้อาวุธในการจับกุมคนร้าย การใช้รถและเข้าตรวจค้นภายในอาคาร

 

ทางตำรวจสภ.เมืองกระบี่ จึงฝึกทบทวนและสร้างความเข้าใจแก่ตำรวจที่ปฏิบัติงาน เพื่อสร้างความอุ่นใจและสร้างความเชื่อมัน แก่ประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ขอให้ประชาชนเชื่อมั่นว่าทางตำรวจสภ.เมืองกระบี่ดูแลพวกท่านได้100%

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน