X

กระบี่-รวบเครือโจรกรรมรถ ก่อเหตุ 3 จว.ผตห.4 ราย ของกลางหลายรายการ (มีคลิป)

กระบี่-ตำรวจกองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธร จ.กระบี่ รวบเครือโจรกรรมรถ ก่อเหตุ 3 จว.ผตห.4 ราย ของกลางหลายรายการ

วันที่ 6 เม.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธร จ.กระบี่ จับกุมเครือข่ายโจรกรรมรถยนต์รถจักรยานยนต์ ยาเสพติด อาวุธปืน ในพื้นที่จังหวัด กระบี่ ตรัง พังงา ได้ผู้ต้องหา 4 ราย พร้อมของกลาง รถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน กค 7095 กระบี่  แจ้งความรถหายในพื้นที่สถานีตำรวจภูธรอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ รถยนต์กระบะยี่ห้อ มิตซูบิชิ ไทรตัน สีขาว  แจ้งความรถหายไว้ที่ พื้นที่ สภ.เขาวิเศษ จ.ตรัง และรถยนต์กระบะยี่ห้อ มิตซูบิชิ ไทรตัน สีขาว/ดำ แจ้งความรถหายไว้ที่ สภ.ทับปุด จ.พังงา ซึ่งทั้ง 2 คันได้ส่งมอบคืนเจ้าของรถแล้ว

นอกจากนี้ยังยึดรถจักรยานยนต์ จำนวน 2 คัน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีรอยขูดลบเลขเครื่อง/ตัวถัง ชิ้นส่วนซากรถจักรยานยนต์ จำนวนหนึ่ง  อาวุธปืนลูกซอง จำนวน 2 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนอาวุธปืนยาวไทยประดิษฐ์ ขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน อาวุธปืนพกสั้น ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอกพร้อมเครื่องกระสุนปืน ยาบ้ารวมจำนวน  30 เม็ด

เป็นของกลาง ที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธร จังหวัดกระบี่ ตรวจยึดได้ จากการจับกุมตัว นายอธิพงศ์  หรือเอ็ม นะบุตร  อายุ 32 ปี ชาว ต.กระบี่น้อย อ.เมือง จ.กระบี่  เครือข่ายโจรกรรมรถยนต์รถจักรยานยนต์ ค้ายาเสพติด ในพื้นที่ จังหวัดกระบี่ ตรัง พังงา

การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจาก เมื่อ 10 มี.ค.65 ที่ผ่านมา ได้มีกลุ่มคนร้ายร่วมกันก่อเหตุโจรกรรมรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สีเทา ทะเบียน บพ 4294 กระบี่ เหตุเกิดพื้นที่ ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า รถคันดังกล่าว ถูกนำมาขายต่อให้กับ เจ้าของสวนปาล์มน้ำมันรายหนึ่งในพื้นที่ ตำบลกระบี่น้อย อำเภอเมืองกระบี่ เจ้าหน้าที่ได้ติดตาม ยึดรถกลับคืนมา

สอบสวนทราบว่า อธิพงศ์ นะบุตร เป็นผู้นำมาขายให้ เจ้าหน้าที่ติดตาม จับกุมตัวได้ พร้อมเครือข่ายรวม 4 คน  ที่บ้านพักในพื้นที่ ตำบลกระบี่น้อย อำเภอเมืองกระบี่ พร้อมของกลาง มีทั้ง รถจักรยานยนต์ ชิ้นส่วนอะไหล่รถจักรยานยนต์ อาวุธปืน ยาเสพติด โดยเครือข่ายโจรกรรมรถยนต์กลุ่มนี้ จะตระเวนโจรกรรมรถยนต์กระบะตอนเดียว รถจักรยานยนต์ นำไปขายต่อให้กับชาวสวนใช้บรรทุกผลผลิตทางการเกษตร ปาล์มน้ำมัน ยางพารา  ซึ่งยากแก่การตรวจสอบ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน