X

กระบี่-โจรแสบ ลักแกงกู้ภัยเปิดวงโจรปิดหาเบาะแส ถึงกับอึ้งเป็นโจรสี่ขา ขนขาว (มีคลิป)

กระบี่-โจรแสบ ลักแกงกู้ภัย เตรียมจานเจอแต่ข้าวเปล่า ส่วนแกงหายไปทั้งถุง เปิดวงโจรปิดหาเบาะแส ถึงกับอึ้งเป็นโจรสี่ขา ขนขาว

วันที่ 4 เม.ย.65 นี่เป็นภาพโจรที่ถูกแชร์อยู่บนเฟซบุ๊กชื่อ เส้นทางฝัน กู้ชีพอันดามัน พร้อมระบุข้อความว่า “#โจรลักแกง ชาดแมว คาถุงแกง สัตว์เลี้ยงใครมารับกลับด้วยคับ วันนี้ได้โอกาสถือศีลอด ไปในตัว” หลังเรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ชาวโซเชี่ยลต่างโกรธโจรไม่ลง บางคนคอมเม้นว่า “น้องเนือยแรง (หิวมาก)อย่าว่าน้อง” บ้างว่า “ไม่ไหวจะเคลียร”

ต่อมาผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังเจ้าของโพสต์คือนายพรเทพ บุญส่ง อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นสมาชิกหนึ่งในทีมอาสากู้ชีพมูลนิธิมิราเคิ้ลออฟไลฟ์สังกัดอบต.คลองขนาน อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ พร้อมเผยว่า เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเที่ยงวันนี้ ภายในศูนย์กู้ชีพองค์การบริหารส่วนตำบลคลองขนาน โดยก่อนหน้าได้ซื้อกับข้าว เพื่อรับประทานร่วมกับสมาชิกกู้ภัย และวางไว้บนโต๊ะ หลังจากนั้นก็เตรียมอุปกรณ์เพื่อจะร่วมรับประทาน แต่กลับพบว่าแกงที่ซื้อมาหายไปทั้งถุง เหลือเพียงข้าวสวย ทำให้ต้องหากันวุ่น จึงเปิดกล้องวงจรปิดดู พบว่ามีโจรสี่ขาขนขาว มาขโมยไป ในคลิปโจรได้เดินวนเวียนอยู่พักหนึ่ง พอสบโอกาสไม่มีใครก็ปีนขึ้นไปบนโต๊ะ คาบเอาถุงแกงไปทั้งถุง ทิ้งข้าวสวยไว้ดูต่างหน้า คาดเป็นหมาจรบริเวณใกล้เคียงตามกลิ่นกับข้าวมา ก่อนตัดสินใจขโมยไป

เบื้องต้นตนไม่ติดใจโจร (หมาจร) ที่แอบมาลักแกง แต่หลังจากนี้คงต้องเพิ่มความระมัดระวังมากขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน