X

กระบี่-คนขับเบนซ์ชนร้านขายข้าวสารพัง ยังไร้วี่แวว มีเพียงญาติโผล่ออกหน้าชดใช้ค่าเสียหายคู่กรณี

กระบี่-ญาติเจ้าของรถเบนซ์หรู ที่แหกโค้งพุ่งชน ร้านค้าขายข้าวสาร อู่ซ่อมรถยนต์ ย กลางเมืองกระบี่ พังเสียงหาเมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา ยอมชดใช้ความเสียหาย กว่า 3 แสนบาท  ขณะที่หนุ่ม วัย 33 ปี เจ้าของรถเป็นคนขับ ยังคงหลบหนี

กรณี เกิดอุบัติเหตุ รถเบ๊นซ์ หรู แหกโค้ง พุ่งชน ร้านค้าขายข้าวสาร และ อู่ซ่อมรถยนต์ บริเวณถนนมหาราช ฝั่งขาออกจาก ตัวเมืองกระบี่ ก่อนถึง สี่แยกไฟแดงควนสะตอ ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมือง จ.กระบี่ โดยภาพจากกล้องวงจรปิดภายในอู่ซ่อมรถยนต์  บันทึกภาพขณะเกิดอุบัติเหตุ รถเบนซ์ รุ่นE350e สีบรอนซ์ ทะเบียน กร 1551 ภูเก็ต เสียหลัก พุ่งชน ร้านขายข้าวสาร ที่อยู่ติดกับอู่ซ่อมรถยนต์  ข้าวสารและสิ่งของต่างๆกระจัดกระจายเกลื่อน ความแรงได้ชนฝาผนังระหว่างร้านกับอู่ซ่อมรถพังเสียหาย ทะลุไปยังอู่ซ่อมรถ เครื่องมือ สิ่งของต่างๆ ได้รับความเสียหาย ในที่เกิดเหตุไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ส่วนผู้ขับขี่ทราบว่ามาด้วยกันสองคนเป็นหญิงชาย หลังเกิดเหตุได้ออกจากรถเดิน หายตัวไป  เจ้าของอู่ถ่ายคลิปเป็นหลักฐานไว้ ต่อมา นส.นวลแพร  สุขศีเมือง อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่13/15 ถ.ศรีพังงา ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมือง จ.กระบี่ มีบาดแผลร่องรอย ถลอกตาม ร่างกาย  ได้ย้อนกลับมาที่เกิดเหตุเพียงคนเดียว  ซึ่งชาวบ้านระบุว่า ใช่หญิงสาวคนที่มากับรถเบนซ์คันเกิดเหตุ ทาง ตร.จึงเชิญตัวสอบสวน แต่ยังคงให้การวกไปวนมา

นส.นวลแพร  สุขศีเมือง เผยว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุได้ เดินทางกลับจากเที่ยวผับแห่งหนึ่ง กลางเมืองกระบี่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ถนนเป็นทางโค้ง ทำให้รถเสียหลักแหกโค้งพุ่งเข้าชนร้านดังกล่าวจนเสียหาย  ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ความคืบหน้าวันที่ 3 เม.ย.65 พันตำรวจโทชาติชาย นาคปักษี พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองกระบี่ เปิดเผยว่า หลังจากสอบปากคำนางสาวนวลแพร ทราบว่า ผู้ที่ขับรถเบนซ์เป็นเพื่อนชาย ชื่อนายเอกพงศ์ ไตรบุญ อายุ 33ปี บ้านอยู่ตำบลท้ายเหมือง อ.เมือง จังหวัดพังงา  หลังจากเกิดเหตุ  มีเพื่อนมารับหลบหนี ไปซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ประสาน ญาติ ให้นำตัวเข้าพบเจ้าหน้าที่เพื่อสอบปากคำ  พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาณ ทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย

โดยช่วงบ่ายวันนี้ เจ้าของร้านค้าขายข้าวสาร และ อู่ซ่อมรถยนต์ ได้เร่งเคลียร์พื้นที่รื้อสิ่งของทรัพย์สินที่ได้รับความเสียหาย ออกจากพื้นที่ ส่วนรถเบนซ์ ยังคงจอดอยู่ภายในร้าน รอรถยกเคลื่อนย้าย ออกพื้นที่

นายทรงพล สิงห์ชู อายุ 55 ปี เจ้าของอู่ซ่อมรถยนต์  เปิดเผยว่า  ได้รับการประสานจากญาติของ คนขับรถเบนซ์คันที่เกิดเหตุว่า ยินดีชดใช้ความเสียหายให้ทั้งสองร้าน ที่ได้รับความเสียหายทั้งหมด รวมมูลค่า กว่า 3 แสนบาท  เนื่องจากรถเบนซ์คันที่เกิดเหตุ ประกันอุบัติเหตุขาด ซึ่งเจ้าของร้านทั้งสองร้านพอใจจึงช่วยกันเคลียร์พื้นที่

โดยเจ้าของอู่ยืนยันตรงจุดนี้เป็นทางโค้งเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งมาก ตนอยู่มาเกือบ 10 ปี เกิดเหตุแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง ส่วนใหญ่จะเป็นช่วงกลางคืน ล่าสุดเมื่อสัปดาห์ ที่ผ่านมา รถแหกโค้งชนเสาไฟหักไปหลายต้น ส่วนใหญ่ขับเร็วและมึนเมา ขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องหาวิธีแก้ปัญหา และติดตั้งราวเหล็กกันชน และไฟสัญญาณเตือน เพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำอีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน