X

กระบี่-เซียนไก่ชน มือรัวยิงปืนกลางร้านข้าวต้ม ย่องเงียบมอบตัว

กระบี่-คืบยิงรถตู้นักฟุตบอล มือปืนดอดมอบตัวแล้ว อ้างขาดสติอารมณ์ชั่ววูบ ยอมรับผิดพร้อมขอโทษผู้เสียหาย

ความคืบหน้ากรณีมีชายใช้ปืนยิงรถตู้ ซึ่งเป็นรถที่นำกลุ่มนักฟุตบอลเยาวชนจาก จ.สุราษฏร์ธานี มาแข่งที่ จ.กระบี่ ระหว่างทางทีมได้แวะทานข้าวที่ร้านข้าวต้มในตลาดอ่าวลึก ปรากฏว่า ได้มีชายคนหนึ่งใช้ปืนยิงใส่รถหลายนัดสร้างความหวาดกลัวต่อชาวบ้านและเยาวชนนักฟุจบอลเป็นอย่างมาก เหตุเกิดเมื่อค่ำวันที่ 27 มีค.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้า วันที่ 29 มี.ค.65 ทาง พ.ต อ.วีรยุทธ สิทธิรัตนกุล ผกก.สภ.อ่าวลึก จ.กระบี่ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุทางตำรวจก็ได้เร่งติดตามตัวและสอบปากคำผู้เสียหาย พยานแวดล้อมต่างๆ จนวานนี้ช่วงเย็นทางศาลจังหวัดกระบี่ ได้อนุมัติหมายจับผู้ก่อเหตุ คือนายธนพล จันทร์ส่งแสง อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43/3 หมู่ 4 ต.คลองท่อมใต้ อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ซี่งปรากฏว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 3 ทุ่ม นายธนพล ก็ได้เดินทางมามอบตัวกับทางตำรวจ

โดยทางนายธนพล ผู้ต้องหาให้การว่า เป็นอารมณ์ชั่ววูบหลังจากกินเหล้าเข้าไปแล้วเกิดมีปากสียงกับเพื่อนหลังจากที่ได้เดินทางไปชนไก่ที่ จ.พังงา และเดินทางกลับบ้านที่ จ.กระบี่ ก่อนแวะทานข้าวจุดเกิดเหตุ ซึ่งนายธนพล ยอมรับว่า ที่ทำไปนั้นรู้สึกผิดอย่างมาก พร้อมขอโทษผู้เสียหายและยอมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งขณะนี้ได้คุมตัวไว้ที่สภ.อ่าวลึก รอการสอบปากคำอย่างละเอียด ขณะที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา กระทำความผิดฐาน มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับใบอนุญาตจากนายทะเบียน พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณ์ไม่ได้รับอนุญาต หรือโดยไม่มีเหตุอันควร หรือจำเป็นเร่งด่วน, ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุมชน, ทำให้เสียทรัพย์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน