X

กระบี่-โจ๋เลือดร้อนเข้ามอบตัว หลังยิงอริดับ

กระบี่-โจ๋เลือดร้อนเข้ามอบตัว หลังยิงอริดับ ปมเหตุเรื่องแฟนเก่าทะเลาะแฟนใหม่

ความคืบหน้าเหตุยิงกันที่กระบี่ ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 27 มี.ค.65 นายสมชาย สวัสดิโกมล อายุ 55 ปี พ่อของนายภูริณัฐ หรือหมู จันทร์ประสิทธิ์ อายุ 22 ปี ผู้ก่อเหตุยิงนายภัทราวุฒิ หรือปาล์ม สิงห์ชู อายุ 24 ปี เสียชีวิตที่หน้าบ้านเช่าเลขที่ 202 หมู่ 3 ต.พรุเตียว อ.เขาพนม จ.กระบี่ เมื่อคืนวันที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา พาตัวลูกชายเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.วิชย์สัณฑ์ บุญณรงค์ ผกก.สภ.เขาพนม พร้อมอาวุธปืนขนาด .22 ที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งยังมีปลอกกระสุนปืนนัดที่ยิงคาอยู่ในลำกล้อง

เบื้องต้นสอบปากคำผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุใช้ปืนยิงผู้ตายจริง แต่ยิงเพราะต้องป้องกันตัว เนื่องจากก่อนเกิดเหตุ น.ส.กิ๊ก แฟนเก่าของผู้ตาย ซึ่งเป็นเพื่อนกับแฟนของตนเอง ไปมีปัญหาทะเลาะกับแฟนใหม่ของผู้ตาย จากนั้นผู้ตายขี่รถ จยย.มาที่บ้าน โดยถือปืนลูกซองสั้นแบบไทยประดิษฐ์มาด้วย เมื่อมาถึง ผู้ตายก็ชักปืนออกมาจ่อที่ตน แฟนสาว และแฟนเก่าผู้ตายเอง บอกว่าจะยิงให้หมดทั้งบ้าน ตนเห็นท่าไม่ดีจึงชักปืนออกมายิงใส่ไป 1 นัด เพราะหากตนไม่ยิงไปก่อน เชื่อว่าผู้ตายน่าจะยิงพวกตนตายได้ หลังก่อเหตุก็ขี่รถ จยย.ไปบ้านพ่อ พร้อมกับแฟน ก่อนจะติดต่อเพื่อเข้ามอบตัว โดยเบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าคนตาย พร้อมนำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุ ก่อนจะคุมตัวไว้สอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนอาวุธปืนที่ผู้ตายถือมาในวันเกิดเหตุ ตำรวจกำลังสอบพยานว่าหายไปจากจุดเกิดเหตุได้อย่างไร เนื่องจากตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุ ไม่พบอาวุธปืนกระบอกดังกล่าวแล้ว

น.ส.จิตรา หรือแจง พรหมกุล อายุ 22 ปี แฟนสาวของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า วันเกิดเหตุแฟนใหม่ของผู้ตาย ขี่รถ จยย.ผ่านมาหน้าบ้าน แล้วขี่รถวนไปมาอยู่ 2-3 รอบ มาพูดจากท้าทายอยู่หน้าบ้าน ตนกับ น.ส.กิ๊ก แฟนเก่าผู้ตาย จึงพูดตอบโต้ไป แต่ยืนยันว่าไม่ได้ทำร้ายร่างกายแฟนใหม่ของผู้ตายตามที่เป็นข่าว หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว ผู้ตายก็ขี่รถมาที่หน้าบ้าน พร้อมกับถือปืนมาด้วย จากนั้นมาถือปืนชี้มาที่พวกตน และพูดว่าจะยิงให้ตายให้หมดทั้งบ้าน แฟนของตนเห็นเข้าจึงใช้ปืนยิงใส่ไป 1 นัด จนล้มลง หลังเกิดเหตุ ตนกับแฟนจึงต้องออกมาจากที่เกิดเหตุก่อน โดยกลับไปที่บ้านของแฟนหนุ่ม ไม่ได้คิดจะหลบหนีเพราะแฟนหนุ่มตั้งใจจะเข้ามอบตัวอยู่แล้ว วันนี้จึงเดินทางเข้ามอบตัว.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน