X

กระบี่-โจ๋เลือดร้อน เมียทะเลาะกัน ผัวเข้าไปเคลียร์ ถูกอีกฝ่ายยิงดับ

กระบี่-โจ๋เลือดร้อน เมียทะเลาะกัน ผัวเข้าไปเคลียร์ ถูกอีกฝ่ายควงปืนยิงดับ

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 26 มี.ค.65 ร.ต.อ.พิพัฒน์ วงศ์เดช รอง สว.(สอบสวน) สภ.เขาพนม จ.กระบี่ รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่หน้าบ้านเช่าเลขที่ 80/2 หมู่ 3 ต.พรุเตียว อ.เขาพนม หลังเกิดเหตุจึงพร้อมชุดสืบสวน ภ.จ.กระบี่ เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านเช่าแบบห้องแถว หน้าบ้านพบกองเลือด 1 กอง ส่วนคนถูกยิงทราบชื่อคือนายภัทราวุฒิ หรือปาล์ม สิงห์ชู อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 202 หมู่ 3 ต.พรุเตียว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้ากลางหน้าผาก 1 แผล ถูกกู้ภัยมูลนิธิประชาร่วมใจเขาพนม นำตัวส่ง รพ.เขาพนม แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา สอบถามจากเพื่อนบ้าน ทราบว่าคนก่อเหตุเป็นเช่าบ้านหลังดังกล่าว คือ นายภูริณัฐ หรือหมู จันทร์ประสิทธิ์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35 หมู่ 9 ต.พรุเตียว หลังก่อเหตุ ขี่รถ จยย.หลบหนีไปกับ น.ส.แจง แฟนสาว

ต่อมาตำรวจตามไปที่ รพ.เขาพนม พบกับนายทรงชัย สิงห์ชู อายุ 50 ปี พ่อคนตาย กับ ด.ญ.พลอย (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี แฟนสาวผู้ตาย ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ได้ 1 เดือนเศษ แฟนสาวผู้ตาย ให้การกับตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ตนกับเพื่อนขี่รถ จยย.จะไปตามผู้ตายกลับบ้าน ระหว่างนั้นก็โทรศัพท์คุยกับผู้ตายไปด้วย กระทั่งไปเจอเข้ากับ น.ส.กิ๊ก อดีตแฟนเก่าของผู้ตาย เลิกกันไปได้ 5 เดือนแล้ว กับ น.ส.แจง แฟนคนยิง น.ส.กิ๊ก ซึ่งมีปัญหากับตนอยู่ก่อนแล้ว เพราะไม่พอใจที่ตนมาคบหากับผู้ตาย จึงมีปากเสียงกับตน จากนั้น น.ส.แจง เข้ามาตบทำร้ายตน ซึ่งขณะเกิดเหตุผู้ตายได้ยินเสียงทะเลาะกันเพราะยังไม่ได้วางสายโทรศัพท์  จากนั้นผู้ตายบอกให้ตนกลับบ้าน ผู้ตายจะมาเคลียร์ปัญหาเองที่บ้านของ น.ส.แจง ตนจึงกลับไปบ้านบอกกับพ่อผู้ตาย พ่อผู้ตายจึงรีบตามไปห้าม แต่ไปถึงก็พบผู้ตายถูกยิงนอนอยู่หน้าบ้านแล้ว ส่วนคนก่อเหตุปิดบ้านหลบหนีไป จึงรีบแจ้งกู้ภัยพาตัวคนเจ็บส่ง รพ.แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ขณะที่ผู้ตายมาที่บ้านของ น.ส.แจง เพื่อจะมาสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระหว่างนั้นน่าจะมีปัญหาทะเลาะกับนายภูริณัฐ แฟนของ น.ส.แจง ก่อนที่นายภูริณัฐ จะใช้ปืนยิงใส่ไป 1 นัด จนล้มลง แล้วพากันขี่รถ จยย.หลบหนีไป ตำรวจจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน