X

กระบี่-สาวรพ.สต.ที่กระบี่ ได้โทรศัพท์คืนแล้ว หลังหล่นหายมีหญิงรายหนึ่งหยิบไป (มีคลิป)

กระบี่-สาวรพ.สต.ที่กระบี่ ได้โทรศัพท์คืนแล้ว หลังหล่นหายมีหญิงรายหนึ่งหยิบไป เผยสุดดีใจ

จากกรณีนส.อุไลลักษ์ อนันต์ อายุ 29 ปี จนท.รพ.สต.บ้านในสระ ต.เขาทอง อ.เมืองกระบี่ โพสต์เรื่องราวบนโซเชี่ยล ขณะแวะรับประทานอาหาร แล้วโทรศัพท์ร่วงหาย กล้องวงจรปิดจับภาพได้มีหญิงสาวรายหนึ่งเก็บไป ไม่ส่งคืน เหตุเกิดเวลา13.15 น.วันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันที่ 26 มี.ค.65 นส.อุไลลักษ์ อนันต์ อายุ 29 ปี จนท.รพ.สต.บ้านในสระ ต.เขาทอง อ.เมืองกระบี่ เผยว่า ขณะนี้ตนได้รับโทรศัพท์เครื่องที่หล่นหายไปได้คืนมาแล้ว หลังจากหญิงสาวใส่เสื้อลายสก๊อตสีแดงรวบผมเป็นมวยสูง ขี่รถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อเวฟ 110 สีแดงแต่งล้อแม็กสีขาว ไม่ทราบป้ายทะเบียน เก็บไป ซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ตรงจุดที่โทรศัพท์ร่วงหาย และหลังเกิดเหตุตนพยายามติดต่อไปยังเครื่องดังกล่าวติดต่อได้เพียงครั้งเดียวแล้วติดต่อไม่ได้อีกเลย จึงนำเรื่องราวพร้อมภาพกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานโพสต์ขึ้นโซเชี่ยล แล้วสื่อได้นำเสนอข่าวเพื่อช่วยติดตามโทรศัพท์คืน  โดยต่อมาตนได้รับแจ้งจากทางปลัดอำเภอเมืองกระบี่ ว่ามีคนนำโทรศัพท์ไปมอบให้กับทางผู้ใหญ่บ้าน ม.6 ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่ และให้ตนติดต่อรับคืนได้ที่อำเภอเมืองกระบี่ ซึ่งหลังจากนี้เตรียมถอนแจ้งความไม่ติดใจดำเนินคดี

นส.อุไลลักษ์ อนันต์ เผยอีกว่า รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้โทรศัพท์ที่ร่วงหายไปคืน ขอบคุณทุกส่วนที่เกี่ยวข้องให้การช่วยเหลือ พร้อมเปิดใจว่าอะไรที่ไม่ใช่ของตัวเองก็ไม่ต้องไปคิดอยากได้ของคนอื่น เก็บแล้วก็ส่งคืนเจ้าของเค้าเถอะ ถึงแม้โทรศัพท์จะราคาไม่แพงแต่ข้างในอาจจะมีรูปภาพหรือข้อมูลที่เจ้าของเครื่องเค้าจำเป็นต้องใช้ ถ้าหายไปคนที่เก็บได้นำไปใช้ในทางที่ไม่ถูกไม่ควรเจ้าของโทรศัพท์เขาก็ได้รับความเดือดร้อน และอีกอย่างสมัยนี้โทรศัพท์ราคาไม่แพงเลยถ้าเก็บได้เอาไปขาย ราคาขายต่อได้ไม่กี่พันบาทแต่ถ้าโดนดำเนินคดีตามกฎหมายอาจจะเสียมากกว่านั้น #ฝากไว้ให้คิด  ปล.อยากเจอเธออยู่นะจ๊ะ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน