X

กระบี่-รวบโจรแสบวัย 40 ปี ตระเวนก่อเหตุลักรถตามห้างดัง โชคดีพลเมืองดีช่วยแจ้งเบาะแส จนจับตัวได้

กระบี่-รวบโจรแสบวัย 40 ปี ตระเวณก่อเหตุลักรถตามห้างดัง โชคดีพลเมืองดีช่วยแจ้งเบาะแส จนจับตัวได้ขณะก่อเหตุลักรถจยย.

วันที่ 14 มี.ค.65 นี่เป็นคลิปนาทีตร.ชุดสืบสวนสภ.เมืองกระบี่ ตร.จราจรเมืองกระบี่ พร้อมจนท.ห้างดัง ควบคุมตัวนายประสาน (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ผู้ต้องสงสัยขโมยรถจยย.ภายในลานจอดรถห้างแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลกระบี่น้อย อ.เมือง จ.กระบี่ โดยจนท.คุมตัวไว้ได้ขณะกำลังเตรียมขโมยรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า สีส้มดำ ทะเบียน 1กข 5924 กระบี่ ซึ่งเป็นรถของนายอนุวัฒน์ อินแก้ว อายุ 39 ปี ที่มาทำธุระที่ห้างดังกล่าว โดยมีนส.แสงดาว ทองสุข อายุ 22 ปี แม่ค้าภายในห้างพลเมืองดี สังเกตุพฤติกรรมต้องสงสัยของคนร้าย จึงรีบโทรประสานนายจักรี คลองสาน อายุ 43 ปี จนท.ของห้างเข้าตรวจสอบ และสามารถควบคุมตัวไว้ได้ แล้วประสานทางตำรวจเข้าคุมตัวสอบสวน  จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การว่า ได้ติดต่อกับชายคนหนึ่งจาก จ.สงขลา ให้ขโมยรถตามออร์เดอร์ โดยจะติดต่อกันผ่านแอปพลิเคชันไลน์ ผ่านแมสเซนเจอร์ ซึ่งทางตร.ชุดจับกุมจะได้สอบสวนขยายผลต่อไป

นายจักรี คลองสาน อายุ 43 ปี จนท.ของห้าง เล่าว่า ตนได้รับประสานจากแม่ค้าภายในห้างว่าพบชายมีพฤติกรรมต้องสงสัย น่าจะเตรียมก่อเหตุขโมยรถ จึงรีบเข้าตรวจสอบ ชายต้องสงสัยคนดังกล่าวเห็นตนจึงพยายามวิ่งหนี แต่ตนกับรปภ.ของห้างช่วยกันหยุดเอาไว้ได้ จึงประสานทางตร.เข้าตรวจสอบ โดยที่ผ่านมามีคนร้ายก่อเหตุขโมยรถอยู่บ่อยครั้ง แต่ไม่สามารถจับได้คาหนังคาเขา ครั้งนี้แม่ค้าช่วยกันเป็นหูเป็นตา จึงสามารถจับตัวคนร้ายได้ จึงอยากฝากถึงลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในห้าง ให้ล็อกคอรถทุกครั้ง เพื่อป้องกันถูกขโมย

นส.แสงดาว แม่ค้าพลเมืองดี เล่าว่า ตนสังเกตพฤติการณ์คนร้ายอยู่นานแล้ว โดยก่อนหน้านี้ก็มา ทำทีเหมือนลูกค้าทั่วไป วันนี้ก็มาจะมานั่งอยู่ใกล้ลานจอดรถ แต่ไม่เคยเห็นขับรถ จยย.มา โดยก่อนเกิดเหตุตนสังเกตเห็นคนร้าย เดินเข็นรถจยย.คันเกิดเหตุไปจอด แล้วขึ้นนั่งคร่อม ทำทีนั่งเล่นโทรศัพท์ รู้สึกแปลกใจจึงรีบโทรแจ้ง จนท.ของห้างทันที สุดท้ายจึงทราบว่าชายคนดังกล่าวเตรียมก่อเหตุลักรถ

ด้านนายอนุวัฒน์ อินแก้ว เจ้าของรถ เล่าว่า ตนขับรถมาจากอำเภออ่าวลึก เข้าทำธุระอยู่ในห้าง พอออกมาก็เห็นมีคนยืนล้อมรถ ระว่างนั้นจนท.ก็สอบถามว่าใช่เจ้าของรถหรือไม่ ตนจึงตอบว่าใช่ ต่อมาจึงทราบว่ารถตนกำลังจะถูกคนร้ายขโมย ตรวจสอบรถมีร่องรอยตรงชุดพ่วงสายไฟหลุดออกมา ซึ่งเป็นจุดที่คนร้ายรื้อ เพื่อจะต่อไฟสายตรงก่อนขับหลบหนี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน