X

กระบี่-หนุ่ม ปวช.โอด รถ จยย.ถูกโจรขโมยหายหน้าบ้านเช่าหลังเผลอเสียบกุญแจคาไว้ รู้อีกทีหายไร้ร่องรอย (มีคลิป)

กระบี่-หนุ่มปวช.โอด รถจยย.ถูกโจรขโมยหายหน้าบ้านเช่า หลังเผลอเสียบกุญแจ รู้อีกทีหายไร้ร่องรอย วอนคนที่ขโมยส่งคืน เดือดร้อนไม่มีรถไปเรียน

วันที่ 4 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะนี้ในโซเชี่ยลมีการโพสต์เรื่องราวโจรลักรถจยย. โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Sol Kritsana นำภาพรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ110 สีแดง-ดำ ทะเบียน 1 กฆ 3025 กระบี่ พร้อยระบุข้อความว่า “#รถหายครับ เวฟ 110 แดง-ดำ ป้ายทะเบียน 1กฆ 3025 กระบี่
หายที่ คลองหิน ต.ไสไทย อ.เมือง จ.กระบี่ เวลาประมาณตี11:00-14:00 ใครพบเห็นพบเห็นติดต่อ0612030402 หรือ ทักแชทส่วนตัวก็ได้ครับ” ซึ่งหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวโซเชียลต่างช่วยกันแชร์ต่อ ๆ กันไป บางคนสอบถามด้วยความเป็นห่วง

สอบถามทราบว่าเหตุเกิดภายในซอยคลองหินพัฒนา18 ผู้เสียหายคือนายกฤษณะ ชนะเมือง อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 ม.4 ต.เกาะกลาง อ.ลันตา จ.กระบี่ เป็นนักศึกษาปวช.ปี1 สาขาช่างยนต์ เรียนที่วิทยาลัยแห่งหนึ่งในตัวเมืองกระบี่ โดยเหตุเกิดขึ้นหน้าห้องเช่าเลขที่ 237 ม.7 ต.ไสไทย อ.เมือง จ.กระบี่ ของวันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา ผู้เสียหายเสียบกุญแจคาไว้ หลังจากนั้นออกไปแข่งขันกีฬา มารู้อีกทีรถถูกขโมยไปแล้ว หลังเกิดเหตุเข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้แล้วที่สภ.เมืองกระบี่ เพื่อให้ทางตำรวจเร่งล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ล่าสุดเร่งตรวจสอบหาภาพจากกล้องวงจรปิด หาเบาะแสตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี

ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบพบนายกฤษณะ ชนะเมือง ผู้เสียหาย นำไปชี้จุดจอดรถ พร้อมเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนจอดรถไว้ตรงหน้าบ้านเช่า และได้รีบเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลพร้อมเพื่อนๆ ในพื้นที่อำเภออ่าวลึกจ.กระบี่ ด้วยความรีบจึงลืมถอดกุญแจออก เป็นเหตุให้คนร้ายขโมยไปอย่างง่ายดาย ซึ่งช่วงสายเพื่อนก็โทรสอบถามว่ารถหายไปไหน ตนก็บอกว่ารถจอดอยู่หน้าบ้าน เพื่อนยืนยันว่าไม่มีรถ จึงรู้ทันทีว่ารถต้องถูกขโมยไปแล้วแน่ ส่วนรถคันที่หายเป็นรถของแม่ที่ให้มาใช้ขี่ไปเรียน ตอนนี้รถหายต้องอาศัยรถเพื่อน ๆ ไปเรียน จึงอยากฝากถึงคนที่ขโมยไป ช่วยนำรถมาคืน พร้อมวอนทางตำรวจช่วยติดตามรถกลับคืนมาให้ด้วย ซึ่งหลังเกิดเกตุได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว พร้อมนำเรื่องราวโพสต์ขึ้นเฟซบุ๊กให้ชาวโซเชียลช่วยตามหาอีกหนึ่งช่องทาง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน