X

กระบี่-จนท.รวบ 8 ผตห.เครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ ยึดนับแสนเม็ด

กระบี่-เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 42 ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ร่วมกับจนท.ฝ่ายปกครองอ.เมืองกระบี่ รวบเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ ในพื้นที่จ.กระบี่ และพังงา ได้ผู้ต้องหา 8 คน  พร้อมของกลาง กว่า 126,000 เม็ด

วันที่ 27 ก.พ.65 ร.ต.ท. บุญสมิทธ์ บุญตรา หน.ชปส.กก.ตชด.42  ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช  นายวิรัชเดช  บุญเรืองขาว ปลัดอำเภอเมืองกระบี่ พร้อมเจ้าหน้าที่ เข้าปิดล้อมตรวจค้น ที่บ้านพักหลังหนึ่ง  หมู่ที่ 12 ตำบลกระบี่น้อย อำเภอเมืองกระบี่ หลังจากขยายผลจากการจับกุมผู้ต้องหาเครือข่ายค้ายาเสพติดที่จับกุมตัวได้ก่อนหน้านี่ จำนวน 5 ราย พร้อมของกลางยาบ้า 14,226 เม็ดยาไอซ์ประมาณ 5.1 กรัม

จนท.สืบทราบว่า ที่บ้านหลังดังกล่าว เป็นที่พักของ ผู้ค้ารายใหญ่  เจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ต้องหา 3 คน  ประกอบด้วย น.ส.จิตรลดา หรือส้ม แซ่อุ๋ย อายุ 30 ปี  นายจรูญ หรือรุน  อายุ 63 ปี และน.ส.สุพัตรา หรือเดียร์  อายุ 33 ปี  ทั้งหมดเป็นชาว จ.พังงา  พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 126,000 เม็ด  ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเดินทาง วางอยู่ในรถยนต์กระบะจอดไว้หน้าบ้าน โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง รถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กสีขาว หมายเลขทะเบียน 9กข 9685 กรุงเทพมหานคร

แจ้งข้อหา “ ร่วมกันพยายามจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า และครอบครองเพื่อการค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต ” ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสถานีตำรวจภูธเมืองกระบี่ ดำเนินคดีตามกฎหมาย

สำหรับกลุ่มผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมตัวได้เป็นเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ จ.กระบี่ และพังงา   โดยเช่าบ้านพักในพื้นที่ จ.กระบี่ เป็นที่ พักของกลาง ก่อนนำไปจำหน่ายให้เอเย่นต์รายย่อยในพื้นที่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน