X

กระบี่-นาทีจับเครือข่ายยาบ้า แม่ลูกนำฝังดินไม่รอด พบประวัติต้องโทษตลอดชีวิต (มีคลิป)

กระบี่-นาทีจับเครือข่ายยาบ้า แม่ลูกนำฝังดินไม่รอดพบประวัติ เคยต้องโทษติดคุกตลอดชีวิตก่อนครบกำหนดถูกปล่อยตัวกลับมาค้าอีก ก่อนขยายผลรวมของกลางกว่า 6 พันเม็ด

วันที่ 11 ก.พ.65 นี่เป็นนาทีที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เมืองกระบี่ นำโดย พ.ต.ท.สัญญา ธรรมรัตน์ สว.สส.สภ.เมืองกระบี่ พร้อมด้วย ร.ต.อ.ไสว คุณโน รอง สว.สส.สภ.เมืองกระบี่ และเจ้าหน้าที่ เข้าคุมตัวนายอภิชาติ  อายุ 32 ปี  หมู่ 2 ต.คลองหิน อ.อ่าวลึก ไปยังจุดฝังยาบ้าหลังจากเจ้าหน้าที่ได้เข้าจับกุมตัวพร้อมด้วย นางศิริเกศ  อายุ 57 ปี แม่ของนายอภิชาติ ภายในบ้านพัก ซึ่งมียาบ้าจำนวนกว่าร้อยเม็ด โดยนายอภิชาต ได้ฝังยาบ้าไว้ในสวนยางพาราห่างจากบ้าน 1 กม. ในตำบลคลองหิน อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ พบเป็นยาบ้าจำนวนกว่า 2 พันกว่าเม็ด จึงได้ตรวจยึดไว้ รวมยาบ้าที่ยึดได้จาก 2 แม่ลูก  3,010 เม็ด

สำหรับการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้จับกุมนายศตวรรต หรืออรรถ  อายุ 31 ปี  ม.3 ต.เขาคราม อ.เมืองกระบี่  และนางสาวฉัตรระพี หรือฉัตร  อายุ 29 ปี  ม.2 ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ ได้พร้อมยาบ้า จำนวน 3,281 เม็ด  รถยนต์เก๋งยี่ห้อเชฟ สีดำ โดยจับกุมได้ที่ริมถนนเพชรเกษม บ้านในช่อง ต.ทับปริก อ.เมืองกระบี่ ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 2 ให้การว่ารับยาบ้ามาจากนายอภิชาต จึงได้ขยายผลไปจับกุมดังกล่าว  เจ้าหน้าที่ ได้แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันพยายามจำหน่าย ยาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยมีลักษณะมีไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

สำหรับเครือข่ายยาบ้ารายนี้มีการส่งขายให้กับกลุ่มผู้เสพในพื้นที่ อ.อ่าวลึก และ อ.เมืองกระบี่ นอกจากนั้นจากการตรวจสอบประวัติพบว่า นศิริเกศ เกาะน้อย แม่ของนายอภิชาต เคยต้องโทษในคดียาเสพติด ศาลตัดสินจำคุกตลอดชีวิต หลังจากติดอยู่ 14 ปี พ้นโทษมาเมื่อ 17 เมษายน 63 ก็กลับมาอยู่กับลูกชาย แต่ก็ยังหันมาค้ายาบ้าอีก สุดท้ายไม่รอดถูกจับกุมได้อีกรอบดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน