X

กระบี่-สาวรัสเซียหลอนหนัก ยืนโบกทุบรถกลางถนน ชาวบ้านหวั่นอันตราย (มีคลิป)

กระบี่-วุ่นกลางเมือง สาวรัสเซียหลอนหนัก ยืนโบกทุบรถกลางถนนกลางเมืองกระบี่ ชาวบ้านหวั่นอันตราย แจ้งจนท.เข้าตรวจสอบ สุดท้ายต้องจับตัวส่ง รพ. ประสานสถานทูตรับตัวดูแลต่อ

วันที่ 11 ก.พ.65 ช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีหญิงสาวชาวต่างชาติรายหนึ่งอายุราว 54 ปี ได้เกิดออกไปยืนกลางถนนมหาราช ใจกลางเมืองกระบี่ใกล้กับสี่แยกเสือเขี้ยวดาบ ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ ซึ่งหญิงสาวรายนี้ได้ไปยืนโบกรถให้จอด แต่ก็ไม่ไม่มีใครจอดให้ และเมื่อขับเข้าไปใกล้ๆ ก็จะทุบรถ จนมีร.ต.ต.ศักดา พร้อมมูล รองสว(ป)สภ.เมืองกระบี่ (ไม่ได้เข้าเวร) ผ่านมาเจอเข้ามาช่วยนำออกจากกลางถนนก่อนประสาน ตร.สภ.เมืองกระบี่ ตำรวจท่องเที่ยว  ตม.กระบี่ และหน่วยกู้ภัยเข้ามาที่เกิดเหตุ

ซึ่งเมื่อมาถึงหญิงรายดังกล่าว ได้ไปล้มตัวนอนอยู่บนถนน เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวเข้าไปที่หน้าร้านค้าก่อนนำน้ำมะพร้าวมาให้ดื่มและมีชาวบ้านนำข้าวมันไก่มาให้กิน หลังกินเสร็จเมื่อสอบถามก็ยังไม่ได้ใจความ หญิงรายนี้เมื่อเห็น จนท.กู้ภัยก็พยายามจะหนีจึงได้ช่วยกันจับมัดขึ้นเปลก่อนนำส่ง รพ.กระบี่เพื่อสงบสติอารมณ์ชั่วคราว และให้ทางตร.ท่องเที่ยวประสานทางสถานทูตรัสเซียเพื่อดูแลต่อไป

สำหรับหญิงรายนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวให้ข้อมูลว่า ได้เดินทางมาประเทศไทย และไปเที่ยวยังเกาะสมุย จ.สุราษฏร์ธานี ก่อนที่จะเดินทางมาที่เกาะพีพีเมื่อ 4 วันก่อน และไปเกิดอาการคุมสติไม่อยู่คล้ายคนหลอนนอนแก้ผ้าที่เกาะพีพี จนเมื่อวานนี้ได้ขึ้นมาที่ตัวเมืองกระบี่ และคืนที่ผ่านมา ก็มีอาการหลอนถูกจับส่ง รพ.กระบี่ แต่ไม่ยอมเข้าไปรักษาใดๆ เดินออกมาจาก รพ.ตร.ต้องพาไปสงบสติที่สภ.เมืองกระบี่ ก่อนประสานไปทาง โรงแรมในพื้นที่เปิดห้องให้ จนเช้าวันนี้ก็ออกจากที่พัก และเปิดน้ำทิ้งไว้ จนมาก่อเหตุยืนโบกรถ ทุบรถชาวบ้านดังกล่าวอีก ซึ่งสาเหตุนั้น เจ้าหน้าที่เผยว่า อาจเกิดจากโรคประจำตัว หรือไม่ก็เกิดจากการเสพสารบางอย่างเข้าไปจนคุมสติไม่อยู่ แต่จะต้องหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ร.ต.ต.ศักดา พร้อมมูล รองสว(ป)สภ.เมืองกระบี่ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนยังไม่เข้าเวร ระหว่างที่ตนผ่านมาทำธุระจุดดังกล่าวพอดี เห็นเหตุการณ์จึงเข้าไประงับเหตุ พาหญิงคนดังกล่าว ออกมาข้างทาง แต่คุยกันไม่รู้เรื่อง หญิงคนดังกล่าวพยายามนอนลงกลางถนน ตนจึงประสานส่วนที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือ ระหว่างนั้นก็ได้ซื้อน้ำดื่ม น้ำมะพร้าวให้กิน จนเริ่มมีสติขึ้น ประสานกู้ภัยรับตัวส่งต่อรพ.กระบี่ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน