X

กระบี่-ฮือฮา หมูคลอดลูกออกคล้ายพระพิฆเนศ เจ้าของเก็บไว้บูชาเชื่อมาให้โชค (มีคลิป)

กระบี่-ฮือฮา หมูคลอดลูกออกคล้ายพระพิฆเนศ เจ้าของเก็บไว้บูชาเชื่อมาให้โชค ด้านคอหวยไม่พลาดพาแป้งถูหาเลข

วันที่ 10 ก.พ.65 นายวีรพงษ์ ทองนุ้ย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 6 บ้านบางทอง ต.นาเหนือ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ รับแจ้งจาก นส.บุษยา ทองนุ้ย อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101/4 ม.6 บ้านบางทอง ต.นาเหนือ ซึ่งเป็นหลานสาวของผู้ใหญ่บ้านว่า ที่บ้านมีสุกรที่เลี้ยงไว้คลอดลูกออกมา 1 ตัว แต่มีรูปร่างแปลกไม่เคยเห็นมาก่อน และหลังคลอดก็ได้ตาย แต่ที่น่าแปลก คือไม่มีกลิ่นเหม็นหรือกลิ่นสาบเหมือนหมูทั่วไป นอกจากนั้นหน้าตาของลูกหมูตัวดังกล่าว ก็ยังแปลกคล้ายคนแต่มีงวงเล็กๆ ซึ่งดูแล้วคล้ายพระพิฆเนศอย่างมาก

หลังทราบเรื่องได้ไปตรวจสอบพบว่ามีชาวบ้านข้างเคียงที่ทราบข่าวต่างเดินทางมาดูลูกหมูตัวดังกล่าว ซึ่งทาง นส.บุษยา เผยว่า ตนเองเลี้ยงหมูไว้ 2 ตัว เป็นพ่อแม่พันธุ์ เพื่อผสมขายลูก ซึ่งสุกรแม่พันธุ์ได้ท้องมาแล้ว 6 เดือน จากนั้นก็คลอดลูกออกมาช่วงค่ำ 1 ตัว หนักประมาณ 20 กก. ทั้งๆ  ที่ปกติจะคลอดออกมาไม่ต่ำกว่า 10 ตัว จึงได้เข้าไปนำออกมาพบว่าตายแล้ว แต่ที่น่าแปลกนั่นคือหน้าตาของสุกรตัวนี้ คล้ายคนเหมือนพระพิฆเนศอย่างมาก

ซึ่งหลังจากนี้จะได้เก็บไว้บูชา เพราะเชื่อว่าเป็นลูกกรอกหมู ที่มาให้โชคลาภ ขณะที่ชาวบ้านที่มาดู ก็ไม่พลาดที่จะนำแป้งมาทาเพื่อขอเลขเด็ดตามความเชื่อ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน