X

กระบี่-ทนายดัง ขับปาเจโร่ เสียหลักชนแบริเออร์พลิกคว่ำ เมียดับคาที่ ตัวเองกับลูกเจ็บสาหัส (มีคลิป)

กระบี่-ทนายดัง ขับปาเจโร่พาลูกเมียรีบกลับบ้าน รถเสียหลักชนแบริเออร์พลิกคว่ำ เมียดับคาที่ ตัวเองกับลูกเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 30 ม.ค.65 ร.ต.ท.รัฐพล ธงรอด รอง สว.(สอบสวน) สภ.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์ 7 ที่นั่ง ชนกับแท่งแบริเออร์ พลิกคว่ำบนถนนกระบี่-อ่าวลึก ช่วงบ้านเขาไม้แก้ว หมู่ 4 ต.เขาคราม อ.เมืองกระบี่ มีผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุ 1 ราย บาดเจ็บ 3 ราย จึงประสานกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา รุดไปที่เกิดเหตุ

พบริมถนนที่เกิดเหตุฝั่งขาเข้าตัวเมืองกระบี่ มีรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีดำ ทะเบียน กม 6388 ภูเก็ต จอดอยู่ข้างศาลาที่พักผู้โดยสาร สภาพพังยับทั้งคัน เศษชิ้นส่วนรถแตกหักกระจัดกระจายทั่วบริเวณ พบคนเจ็บ 3 รายในที่เกิดเหตุ ประกอบด้วยนายทนนธ์ รอดคืน อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/74 ถนนศรีเสนา ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต อาชีพทนายความชื่อดังของ จ.ภูเก็ต เป็นคนขับ อีก 2 รายคือ น.ส.อนันตญา รอดคืน อายุ 18 ปี และ นายอกฤษ รอดคืน อายุ 15 ปี ลูกชายและลูกสาว บาดเจ็บสาหัส จนท.กู้ภับ จึงรีบนำทั้ง 3 คน ส่ง ร.พ.กระบี่ ใกล้กับรถพบร่างผู้เสียชีวิตคือ น.ส.บุญเรือน แขกไทย อายุ 42 ปี ภรรยาของนายทนนธ์ สภาพศีรษะกระแทกอย่างรุนแรง

เบื้องต้นสอบถามพยาน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เห็นรถของนายทนนธ์ ขับมาด้วยความเร็วมาจาก อ.เมืองกระบี่ กำลังมุ่งหน้าไปทาง อ.อ่าวลึก มาถึงจุดเกิดเหตุ รถเกิดเสียหลักพุ่งเข้าชนกับแท่งแบริเออร์กลางถนน ก่อนที่รถจะพลิกคว่ำหลายตลบ ทำให้ร่างผู้เสียชีวิตหลุดกระเด็นออกมาจากรถ ศีรษะไปกระแทกกับขอบแท่งคอนกรีตข้างทางจนเสียชีวิต คนในรถถูกแรงกระแทกได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ญาติของนายทนนธ์ เดินทางมาที่เกิดเหตุ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนายทนนธ์ พร้อมภรรยาและลูกๆ เดินทางไปทำธุระที่ จ.ตรัง กระทั่งก่อนเกิดเหตุ แจ้งกับญาติที่กระบี่ ว่าจะรีบเดินทางกลับภูเก็ต เพราะมีงานด่วน จึงไม่ได้แวะเยี่ยมญาติที่กระบี่ กระทั่งมาทราบอีกทีว่าประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

ทั้งนี้ตำรวจจะรอให้คนเจ็บ อาการดีขึ้นก่อน เพื่อเชิญมาสอบปากคำหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง รวมทั้งจะเร่งตรวจสอบกลัองหน้ารถ และกล้องวงจรปิดใกล้ๆ ที่เกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนศพ น.ส.บุญเรือน มอบให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน