X

กระบี่-2 ผัว-เมีย ถูกมือปืนซุ่มยิงหน้าบ้าน กระสุนแค่เฉียดรอดตายทั้งคู่ (มีคลิป)

กระบี่-2 ผัว-เมีย ถูกมือปืนซุ่มยิงหน้าบ้าน กระสุนแค่เฉียดรอดตายทั้งคู่ เผยแขวนเหรียญพ่อท่านคล้าย เกจิดังภาคใต้

วันที่ 30 ม.ค.65 พ.ต.ท.ประสาร ชิงโส รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งเมื่อคืนที่ผ่านมามีเหตุยิงกันที่หน้าบ้านเลขที่ 325 บ้านหนองขอน หมู่ 2 ต.ทับปริก อ.เมืองกระบี่ มีคนเจ็บ 1 คน หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองกระบี่ ชุดสืบสวน ภ.จ.กระบี่ จนท.มูลนิธิประชาสันติสุขกระบี่ เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ บ้านเกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณหน้าบ้านพบรถ จยย.แบบพ่วงข้างไม่มีป้ายทะเบียน จอดอยู่ใกล้กับรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ไม่มีป้ายทะเบียนเช่นกัน ที่เบาะรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ พบรอยรูกระสุนปืนลูกซอง 1 รู บนพื้นใกล้รถพบหมอนรองกระสุนตกอยู่ 1 ชิ้น ประตูบ้านพบรูกระสุน 5 รู หัวกระสุนตกในบ้าน 2 หัว

ส่วนคนเจ็บอยู่ภายในบ้าน ทราบชื่อคือนายอรุณ สุวรรณ์ อายุ 30 ปี ลูกชายเจ้าของบ้าน ถูกกระสุนเฉียดบริเวณใต้แขนขวา 1 แผล สะโพกขวา 1 แผล ห่างไปประมาณ 10 เมตร ฝั่งตรงข้ามบ้าน เป็นสวนปาล์ม พบเศษชิ้นส่วนกระสุนตกอยู่ 2 ชิ้น เบื้องต้นสอบสวนนายอรุณ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เจ้าตัวพร้อมด้วย น.ส.สายใจ สุทธินวล อายุ 38 ปี ภรรยา ขี่รถ จยย.กลับมาจากไปคุยธุระที่บ้านพ่อ ห่างไปประมาณ 1 กม.เศษ พอกลับมาถึงหน้าบ้าน กำลังจอดรถโดยมีภรรยายื่นอยู่ด้วย ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด มาจากสวนปาล์มฝั่งตรงข้าม แต่มองไม่เห็นคนร้ายเพราะมืด เจ้าตัวพร้อมภรรยาตกใจรีบวิ่งหนีเข้าไปในบ้านทันที รอจนตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ

ส่วนปมเหตุ เบื้องต้นนายอรุณ ให้การกับตำรวจว่า น่าจะมาจากความขัดแย้งกันในญาติด้วยกัน เพราะตนเองกำลังเดินเรื่องขอให้ญาติโอนที่ดินที่สร้างบ้านที่เกิดเหตุให้ เนื่องจากที่ดินดังกล่าวพ่อยกให้ตน แต่ยังติดเชื่อของญาติอีกคนอยู่ ส่วนเรื่องอื่นไม่น่าจะมี เพราะไม่เคยขัดแย้งกับใคร อย่างไรก็ตามตำรวจยังไม่เชื่อว่ามีปัญหาเดียว เชิญตัวคนเจ็บไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ว่ายังมีความขัดแย้งกับใครอีกหรือไม่ เพื่อเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ผู้สื่อข่าวสอบถามว่า เจ้าตัวแขวนพระหรือเครื่องรางอะไรหรือไม่ เจ้าตัวกับภรรยาถึงรอดจากคมกระสุน นายอรุณ ก็โชว์เหรียญ “พ่อท่านคล้าย” พระเกจิดังของภาคใต้ ที่คล้องคออยู่ให้ดู.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน