X

กระบี่-ช่วยระทึก ลิงวัยรุ่นหัวติดในลูกมะพร้าว หนุ่มขับเรือผ่านมาเจอ ช่วยไว้ปลอดภัย (มีคลิป)

กระบี่-โซเชียลชื่นชม หนุ่มขับเรือหางยาวนำเที่ยว ช่วยลิงวัยรุ่น พลาดท่าหัวติดในลูกมะพร้าว ลอยคอในลำคลองรอความช่วยเหลือ โชคดีช่วยได้ปลอดภัย ส่วนลิงกระโดดลงน้ำว่ายหนีไป โดยไม่เหลียวหลัง

วันที่ 29 ม.ค.65 นี่คือคลิปที่มีการแชร์อยู่ในแอปพลิเคชันติ๊กต๊อก โดยผู้ใช้ชื่อ “ตามบาย เลยน้อง @fuckyouantarmam” โพสต์คลิปเหตุการณ์กำลังช่วยลิงวัยรุ่นตัวหนึ่ง ส่วนหัวเข้าไปติดอยู่ในลูกมะพร้าว ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ โดยเจ้าของโพสต์ทราบชื่อต่อมาคือ นายวิรัตน์ อินทร์พราหม์ อายุ 37 ปี  เลขที่ 52/5 ม.11 ต.กระบี่น้อย อ.เมือง จ.กระบี่ อาชีพขับเรือหางยาวนำเที่ยว บ.ทรัพย์บุญเดชทัวร์ กำลังกดตัวลิงให้นอนคว่ำหน้าราบไปกับท้องเรือ และพยายามช่วยแกะลูกมะพร้าวออกจากหัวลิงเคราะห์ร้าย

ระหว่างช่วยเหลือก็พูดกับลิงไปด้วย ว่า “สงสารลิงครับ เจอว่ายน้ำข้ามคลอง หัวติดในลูกมะพร้าว สงสารมากเลย นี่แขก (นทท.) ก็รออยู่ ทั้งดึงทั้งตีลูกมะพร้าว พร้อมบอกลิงว่า อย่ากัดกำลังช่วยอยู่นี่ไง เดี๋ยวปล่อยให้ตายซะเลย ระหว่างใช้มือตีไปบนลูกมะพร้าว ได้บอกขอโทษลิงไปด้วยว่า ขอโทษนะต้องใช้วิธีนี้แหละ หลังจากช่วยลิงได้ ตะโกนบอกไปว่าอย่าไปกินอีกนะ”

นายวิรัตน์ อินทร์พราหม์พยายามช่วยอยู่ 10 นาทีจึงสามารถเอาลูกมะพร้าวออกจากหัวลิงได้สำเร็จ หลังจากนั้นลิงก็กระโดดลงเรือว่ายน้ำหนีไป ซึ่งหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป มีชาวติ๊กต๊อกเข้ามาชื่นชมจำนวนมาก

นายวิรัตน์ อินทร์พราหม์ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 27 ม.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังนำเรือออกไปรับนทท.ที่ท่าเรือปูดำหน้าเมืองกระบี่ ก็สังเกตุอะไรบางอย่างลอยอยู่ในน้ำ มีการเคลื่อนไหว จึงนำเรือเข้าไปดู ก็พบว่าสิ่งที่เจอคือลิง ส่วนหัวมีลูกมะพร้าวติดแน่น ลอยดิ้นไปมาอยู่ในน้ำ ตนจึงช่วยเหลือนำขึ้นเรือ ทั้งช่วยแกะทั้งใช้มือตีเพื่อให้ลูกมะพร้าวแตก จนสามารถช่วยได้สำเร็จ ส่วนลิงก็กระโดดลงน้ำว่ายหนีไป คาดคงเข็ดไปจนตาย

เบื้องต้นลิงตัวดังกล่าวน่าจะพยายามมุดหัวจะกินเนื้อมะพร้าวที่ขโมยชาวบ้านมา แต่ดันพลาดท่า หัวติดแน่นเอาไม่ออก โชคดีหนุ่มขับเรือมาเจอเข้าช่วยเหลือไว้ปลอดภัย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน