X

กระบี่-คลิประทึก กระบะตัดหน้ารถฟอร์จูเนอร์ ถูกชนอย่างจัง เผยยางระเบิด จะนำรถเข้าขางทางก่อนถูกชน (มีคลิป)

กระบี่-คลิประทึก นาทีกระบะตัดหน้ารถฟอร์จูเนอร์อย่างกระชั้นชิด ถูกชนเข้าอย่างจัง ด้านฝ่ายกระบะเผยยางล้อหลังเกิดระเบิด พยายามประคองรถไม่ให้พลิกคว่ำเข้าข้างทาง ก่อนถูกรถคู่กรณีชน

วันที่ 28 ม.ค.65 คลิประทึกกระบะตัดหน้าฟอร์จูนเนอร์อย่างกระชั้นชิด เป็นเหตุให้รถฟอร์จูนเนอร์เบรกไม่ทันชนเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ในคลิปกล้องหน้ารถฟอร์จูนเนอร์ สีขาว กำลังมุ่งหน้าจากเมืองกระบี่ไปยังพื้นที่อ่าวลึก โดยมีรถตู้วิ่งอยู่ด้านหน้า เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ รถตู้วิ่งนำหน้าอยู่เลนขวาแล้วเกิดชะลอตัว รถฟอร์จูนเนอร์จึงเบี่ยงซ้าย จังหวะนั้นมีรถกระบะตัดหน้าอย่างกระชั้นชิด ทำรถฟอร์จูนเนอร์ชนเข้าอย่างจัง จนเป็นเหตุให้คนที่โดยสารมาในรถฟอร์จูนเนอร์ได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยมูลนิธิพิทักษ์ประชาเข้าช่วยเหลือนำส่งรพ.กระบี่ เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 26 ม.ค.ที่ผ่านมา บริเวณถนนกระบี่-อ่าวลึก พื้นที่ม.1 ต.ทับปริก อ.เมือง จ.กระบี่

สอบถามทราบว่า รถกระบะมุ่งหน้ามาจากฝั่งอ่าวลึกมุ่งหน้าเข้าเมืองกระบี่ เมื่อมาถึงจุดเกิด รถกระบะเกิดยางระเบิดคนขับพยายามประคองรถลงข้างทาง จังหวะนั้นรถตู้ที่ขับมาจากในตัวเมืองกระบี่เบรกทัน แต่รถฟอร์จูนเนอร์เบรกไม่ทัน พุ่งเข้าชนรถกระบะเข้าอย่างจัง

ซึ่งหลังเกิดเหตุทางตร.ได้ลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเชิญคู่กรณีทั้งสองฝ่ายเข้าให้ปากคำที่สภ.เมืองกระบี่ ก่อนดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหากันต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน