X

กระบี่-สาวกระบี่ ร้องกู้ภัย ตำรวจช่วย 3 เจ้าเหมียวจอมซนแอบซุกห้องเครื่องกว่าจะรู้ ขับไกลกว่า 5 กิโลฯ (มีคลิป)

กระบี่-เผยคลิปนาทีกู้ภัย ตำรวจมุดหากันวุ่น ลูกแมวแสนซน 3 ตัว มุดเข้าไปอยู่ห้องเครื่องรถเก๋งสาวกระบี่ คาดหนีแม่มาแอบเล่นใต้ท้องรถ ก่อนชวนกันปีนเข้าห้องเครื่อง สาวเจ้าของรถกว่าจะรู้ ขับไกลกว่า 5 กิโลเมตร ด้านคอหวยแห่ส่องเลขทะเบียนรถ

วันที่ 28 ม.ค.65 นี่คือคลิปนาทีจนท.กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา อ.เมืองกระบี่ รับแจ้งเมื่อเย็นวันที่ 27 ม.ค.ที่ผ่านมาจากตำรวจจราจร ขอกำลังเข้าช่วยเหลือ น.ส.ศศิธร อ๋องบุตร อายุ 30 ปี ชาวบ้านในตัวเมืองกระบี่ ว่ามีลูกแมวเข้าไปติดอยู่ในห้องเครื่องรถยนต์ โดยรถจอดอยู่บริเวณทางขึ้นสวนสาธารณะ สวนพฤกษาสวรรค์ ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมืองกระบี่ หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ

พบเจ้าของรถคันดังกล่าว พร้อมกับเพื่อน ๆ กำลังพยายามช่วยกันเอาลูกแมวออกมาจากห้องเครื่องของรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีดำ ทะเบียน กท 5455 กระบี่ แต่ไม่สามารถนำลูกแมวออกมาได้ เนื่องจากลูกแมวพยายามมุดหนีไปตามซอกหลืบของเครื่องยนต์

สอบถามเบื้องต้นทราบว่า มีลูกแมวติดอยู่ในห้องเครื่องถึง 3 ตัว จนท.กู้ภัย จึงต้องช่วยกันส่องค้นหากันอยู่นาน มองเห็นลูกแมววิ่งไปมาอยู่ แต่จับไม่ได้เนื่องจากลูกแมวมีความปราดเปรียว วิ่งไปมาอย่างรวดเร็ว จนท.ใช้ความพยายามอยู่นาน จนในที่สุด ลูกแมวทั้ง 3 ตัว มุดออกไปทางใต้ท้องรถ พากันวิ่งหนีเข้าไปในป่าข้างทางทั้งหมด

น.ส.ศศิธร เล่าว่า ช่วงที่ขับรถมาถึงลานจอดรถจุดออกกำลังกาย ก็ได้ยินเสียงลูกแมวส่งเสียงร้อง ตนและเพื่อนๆพยายามช่วยกันค้นหา และพยายามช่วยกันจับ แต่ก็ไม่สามารถจับตัวลูกแมวได้ พอดีตำรวจจราจรผ่านมา จึงประสานกู้ภัยเข้าช่วยเหลือ ส่วนลูกแมวทั้ง 3 ตัว น่าจะเป็นลูกแมวจรในหมู่บ้านที่ตนพักอาศัยอยู่ ซึ่งห่างจากจุดที่ออกกำลังกายราว 5 กิโลเมตร

ส่วนลูกแมวทั้ง 3 ตัว วิ่งลงใต้ท้องรถหนีเข้าป่าไป ไม่สามารถจับตัวได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน