X

กระบี่-จยย.ขี่ตัดหน้าปาเจโร่ ชนอย่างจังจนคนขี่ข้อเท้าขาด บาดเจ็บสาหัส (มีคลิป)

กระบี่-หนุ่มกระบี่ซิ่งปาเจโร่ชน จยย.ขี่ตัดหน้าอย่างจังจนคนขี่ข้อเท้าขาด บาดเจ็บสาหัส

 

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 26 ม.ค.65 พ.ต.ท.ประพันธ์ หนูชัยแก้ว สว.สอบสวน สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ ชนกับรถ จยย. มีคนเจ็บในที่เกิดเหตุ 1 คน เหตุเกิดริมถนนสายกระบี่-ห้วยโต้ หมู่ 6 ต.ทับปริก อ.เมืองกระบี่ หลังรับแจ้งจึงประสาน จนท.กู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุข อ.เมืองกระบี่ เร่งเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ริมถนนที่เกิดเหตุพบซากรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าถูกชนชิ้นส่วนกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ ตัวรถตกไปอยู่ในพงหญ้าข้างทาง ไม่พบป้ายทะเบียนตกอยู่ ใกล้กันพบร่างคนเจ็บเป็นชาย อายุประมาณ 35-40 ปี เป็นคนขี่รถ จยย. สภาพบาดเจ็บสาหัส ข้อเท้าขวาขาดกระเด็นไปตกในป่าข้างทางไม่ห่างกับร่างคนเจ็บ จนท.กู้ภัย จึงรีบนำตัวขึ้นรถส่ง รพ.กระบี่ เพราะยังจับชีพจรได้ แต่อาการสาหัสเป็นตายเท่ากัน

ส่วนรถยนต์คันที่ชน เป็นรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีบรอนซ์เงิน กท 195 กระบี่ มีนายคณธัช นบนอบ อายุประมาณ 30 ปี เป็นคนขับ พุ่งชนเข้าไปในตัวบ้านของนายกาญจนวัฒน์ ฉุ่นย่อง บ้านเลขที่ 3/20 จนบ้านได้รับความเสียหาย อยู่ห่างจากจุดพบซาก จยย.ประมาณ 50 เมตร โดยขณะเกิดเหตุนายกาญจนวัฒน์ เจ้าของบ้านบอกว่า เจ้าตัวกับคนในบ้านกำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่ในห้องนอน โชคดีที่รถไม่ได้พุ่งชนเข้าไปที่ห้องนอน ทำให้ไม่มีคนในบ้านได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นสอบถามนายคณธัช คนขับรถยนต์ ทราบว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุ เจ้าตัวขับรถมาจาก ต.ทับปริก กำลังมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองกระบี่ กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ รถ จยย.ของคนเจ็บ ขับออกมาจากข้างทางในระยะกระชั้นชิด ทำให้เบรกรถไม่ทันจึงชนเข้าอย่างจัง จนทั้งรถ ทั้งคน กระเด็นกันไปคนละทิศคนละทาง ก่อนที่รถยนต์ที่ขับมา จะเสียหลักพุ่งเข้าไปชนบ้านของชาวบ้านข้างทางจนเสียหายดังกล่าว ซึ่งทางตำรวจเชิญตัวนายคณธัช ไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งที่ สภ.เมืองกระบี่ ส่วนคนเจ็บยังต้องรอเช็คอาการอีกครั้งว่าจะพ้นขีดอันตรายหรือไม่ รวมทั้งตรวจสอบว่าเป็นใคร จะได้ประสานให้ญาติมาพบกับตำรวจ.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน