X

กระบี่-หนุ่มโรงแรมที่จ.กระบี่โพสต์เดือด ถูกแก๊งค์ทวงหนี้โทรป่วน ด่าคำหยาบ (มีคลิป)

กระบี่-หนุ่มโรงแรมที่จ.กระบี่โพสต์เดือด ถูกแก๊งค์คอลเซนเตอร์ทวงหนี้โทรป่วน ด่าคำหยาบ ตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดี

วันที่ 25 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีเรื่องราวผู้เสียหายถูกแก๊งค์คอลเซนเตอร์ทวงหนี้โทรป่วน โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Chay Wichit นายวิชิต สมชาติ อายุ 38 ปี  นำคลิปเสียงที่บันทึกไว้เป็นการสนทนาเจ้าของโพสต์ กับแก๊งทวงหนี้ พร้อมระบุข้อความว่า “ถึงเวลาแล้วคับวันนี้สำหรับไอ้หวัง ที่โทรมาข่ม ขู่ผมวันนี้และก็ อีก 3 คนที่เคยโทรมาด่าว่าผมต่างๆ นาๆ แล้วก็คน ที่เอาเบอร์โทรผมไปค้ำประกันเงินกู้ถ้ามีโอกาสอยากเจอกันครับ ถ้ามึงแน่จริงมาอย่าดีแต่ด่ากูในโทรศัพท์ กูแจ้งความแล้วที่ สภ อ่าวนาง”

โดยในคลิปเสียงมีการสนทนา ระหว่างแก๊งเงินกู้กับเจ้าของโพสต์ โดยต้นเสียงจากเบอร์โทร 091-8304032 เป็นชายซักถามนายวิชิต สมชาติ ว่าน้องสาวที่ชื่อนัฐมล หรือปุ๊ก ไปไหน หลังจากนั้นนายวิชิต สมชาติ ได้ตอบไปว่าไม่มีน้องสาว หลังจากนั้นแก๊งค์เงินกู้ถามต่อว่ารู้จักนส.นัฐมล หรือปุ๊กไหม เขาเอาเบอร์นายวิชิต สมชาติ ไปค้ำประกันเงินกู้ไว้ พร้อมขู่ว่ารู้ข้อมูลที่อยู่ ถ้าไม่อยากเดือดร้อนไปด้วยให้ติดตามตัวนส.นัฐมล หรือปุ๊ก มาชำระหนี้ที่กู้ จำนวน 10,000 บาท ในคลิปเสียงระหว่างพูดคุย ชายแก๊งค์เงินกู้มีการขึ้นเสียงและด่าทอ เจ้าของโพสต์ มีใจความว่า เฮ้ย “มึงต้องฟังสิ” หลังจากนั้นก็มีด่าไอ้ทุย (ควาย)ตามด้วยชื่อสรรพสัตว์ หลังจากนั้นก็วางสายไป

ต่อมาผู้สื่อข่าวทราบว่าเจ้าของโพสต์ทำงานโรงแรมแห่งหนึ่งย่านอ่าวนาง ชื่อนายวิชิต สมชาติ อายุ 38 ปี มีบ้านอยู่ในพื้นที่ ม.1 บ้านช่องพลี ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ จึงเดินทางเข้าตรวจสอบ พร้อมเล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 23 ม.ค.ที่ผ่านมา ตนได้รับสายจากกลุ่มแก๊งทวงหนี้ มีการสอบถามถึงนส.นัฐมล หรือปุ๊ก อ้างว่าเป็นน้องสาวตน ว่าไปกู้เงินไว้โดยใช้เบอร์โทรศัพท์ตนค้ำประกันไว้ ตนจึงปฏิเสธไป หลังจากนั้นทางแก๊งค์เงินกู้ต้นสายมีการข่มขู่ อ้างรู้ที่อยู่ข้อมูลตนทุกอย่าง หากไม่อยากเดือดร้อน ให้ติดตาม นส.นัฐมล หรือปุ๊กมาชำระเงิน ตนจึงแจ้งสวนไปว่า มีการโทรมาลักษณะนี้ 3 ครั้งแล้ว หลังจากนั้นทางแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ก็ขึ้นเสียง ขู่ให้ตนฟัง หลังจากนั้นก็มีเสียงสรรพสัตว์ก็ตามมาตามเสียงที่ปรากฏ ตนจึงสวนกลับไปว่าจะเข้าแจ้งความ แก๊งค์คอลเซนเตอร์ก็ท้าทายว่า แจ้งความแล้วตำรวจจะช่วยอะไรมึงได้ ถ้าช่วยได้ป่านนี้ไม่มีกูแล้ว

นายวิชิต สมชาติ เล่าอีกว่า ก่อนหน้านั้นก็มีแก๊งค์คอลเซนเตอร์โทรมาแล้ว 3 สาย โดยรายล่าสุดรายที่ 4 หลังเกิดเหตุตนนำคลิปเสียงการพูดคุยกับแก๊งค์คอลเซนเตอร์ เดินทางเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานกับว่าที่ ร.ต.อ.ฐิติกร ปานทับทิมทอง ตำแหน่งรองสว.(สอบสวน)สภ.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ ส่วนนส.นัฐมล หรือปุ๊กที่แก๊งค์เงินกู้กล่าวถึง ไม่แน่ใจว่าเป็นคนที่ตนเคยรู้จักเพราะคาดเป็นลูกน้องตนเมื่อ 5 ปีก่อน แต่ก็นานมาแล้ว สมัยที่ตนทำงานอยู่เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งหลังเกิดเรื่องนี้ขึ้นตนพยายามโทรติดต่อ และทักเฟซไปที่นส.นัฐมล หรือปุ๊ก แต่ก็ถูกตัดสายทิ้งและบล๊อคเฟซ จนล่าสุดติดต่อไม่ได้ ไม่แน่ใจมีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้หรือไม่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน