X

กระบี่-ลุงถูกขโมยรถ จยย.ได้รถคืนแล้ว ยกมือไหว้ท่วมหัว ขอบคุณ ตร.ติดตามรถคืนมาได้ (มีคลิป)

กระบี่-สาวโพสต์แฉ โจรแสบทำเนียน เข้าก่อเหตุขโมยรถ จยย.พ่อ ล่าสุดได้รถ จยย.คืนแล้ว ขณะลุงเจ้าของรถยกมือไหว้ท่วมหัวขอบคุณตำรวจติดตามนำรถกลับคืนมาได้ ที่แท้หนุ่มติดยามีอาการหลบหนีส่งบำบัด สลัดกุญแจมือหลบหนี ก่อนเข้าก่อเหตุขโมยรถหลบหนี

จากกรณี สาวโพสต์แฉ โจรแสบทำเนียน เข้าก่อเหตุขโมยรถ จยย. พ่อจอดเสียบกุญแจหน้าบ้าน ก่อนขับหลบหนีหน้าตาเฉย วงจรปิดจับภาพชัด พร้อมประกาศให้รางวัลนำจับ เหตุเกิดเวลา 11.30น.วันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันที่ 19 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจาก น.ส.สุนิสา แดงเทศ อายุ 30 ปี ลูกสาวนายสุชาติ เปลี่ยนทัศน์ อายุ 55 ปี เลขที่ 13/24 ม.2 ต.อ่าวลึกเหนือ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ผู้เสียหายจากเหตุการคนร้ายขโมยรถ จยย.หลบหนี ว่าล่าสุดได้รับการติดต่อจากทางตำรวจ สภ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ให้เข้ารับรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีเทา-น้ำเงิน ทะเบียน 1กญ 607 กระบี่ ที่ถูกคนร้ายขโมยไปเมื่อช่วงก่อนเที่ยงวันนี้ หลังจากทางชุดสืบสวน สภ.อ่าวลึก ออกติดตามหาข่าวจนสืบทราบว่ารถของผู้เสียหายพบอยู่ในพื้นที่ตำบลคลองหิน อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ สามารถติดตามนำกลับคืนมาได้ในสภาพสมบูรณ์ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบเพียงว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุได้หลบหนีไปพร้อมกุญแจมือขณะทาง จนท.ควบคุมตัวส่งบำบัดยาเสพติด

น.ส.สุนิสา แดงเทศ เล่าว่า ช่วงเย็นของวันนี้ ตนได้รับการติดต่อมาจากทาง ตร.สภ.อ่าวลึก ให้รับรถคืนก็ดีใจมาก ตอนแรกกังวล กลัวรถจะถูกแยกชิ้นส่วนขาย โดยทางตร.ให้ข้อมูลเพียงว่า รถ จยย.ที่ถูกขโมยไป ทางตร.ตามยึดได้ในพื้นที่ตำบลคลองหิน อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ส่วนคนก่อเหตุมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวยาเสพติด มีอาการป่วยซึ่ง จนท.นำตัวส่งบำบัดเป็นลำดับต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน