X

กระบี่ สาวโพสต์แฉ โจรแสบทำเนียน เข้าก่อเหตุขโมยรถ จยย.ขับหลบหนี วงจรปิดจับชัด (มีคลิป)

กระบี่-สาวโพสต์แฉ โจรแสบทำเนียน เข้าก่อเหตุขโมยรถ จยย.พ่อ จอดเสียบกุญแจหน้าบ้าน ก่อนขับหลบหนีหน้าตาเฉย วงจรปิดจับภาพชัด พร้อมประกาศให้รางวัลนำจับ

วันที่ 19 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในสื่อโซเชียลมีการโพสต์คลิป และเรื่องราวโจรขโมยรถ โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ น้ำหวาน นายต้น น้องตั๊ก
หรือ นส.สุนิสา แดงเทศ อายุ 30 ปี ระบุข้อความว่า “รูปคนร้ายขโมยมอเตอร์ไซด์ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ป้ายทะเบียน 607 เวลาประมาณ 11.30 วันที่ 19 ม.ค. ใครรู้จักหรือพบเห็นโปรดแจ้งตำรวจ หรือ 082-9239162 มีรางวัลนำจับให้ค่ะ”

ในคลิปเผยให้เห็นชายอายุราว 30 ปี สูงราว 160 ซม.ผิวดำเดินผ่านหน้าบ้านของนายสุชาติ เปลี่ยนทัศน์ อายุ 55 ปี เลขที่ 13/24 ม.2 ต.อ่าวลึกเหนือ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำ ตอนแรกเดินผ่านไป หลังจากนั้นก็เดินย้อนกลับมาที่รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีเทา-น้ำเงิน ทะเบียน 1 กญ 607 กระบี่ ที่จอดอยู่หน้าบ้าน แล้วขึ้นคร่อมรถจยย.ที่เสียบกุญแจไว้ แล้วสตาร์ทรถขับหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อเวลา 11.30น.วันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุผู้เสียหายเข้าแจ้งความไว้แล้วที่สภ.อ่าวลึก และนำเรื่องราวโพสต์ขึ้นเฟซบุ๊ก วอนชาวโซเชียลแจ้งเบาะแส

นส.สุนิสา แดงเทศ เล่าว่า รถจยย.ที่ถูกคนร้ายขโมยไปเป็นรถจยย.ของพ่อ ได้กลับจากซื้อของ หลังจอดรถได้นำของเข้าไปเก็บในร้าน โดยเสียบกุญแจไว้ ซึ่งระหว่างนั้นคนร้ายเดินผ่านหน้าร้านหายไป จู่ ๆ ก็ย้อนกลับมา ขึ้นคร่อมรถแล้วสตาร์ทเครื่องขับหนีไป  ขณะเกิดเหตุพ่อพยายามวิ่งตามคนร้ายแต่ก็ไม่ทัน  ตอนนี้เดือดร้อนมาก พ่อไม่มีรถใช้งาน วอนใครมีเบาะแสแจ้งข่าวได้ที่ สภ.อ่าวลึก หรือเบอร์โทรที่ให้ไว้ข้างต้น พร้อมมีรางวัลนำจับให้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน