X

กระบี่ ชายวัย 77 ปี กระบะชนแล้วหนีล่าสุดเสียชีวิตแล้ว (มีคลิป)

กระบี่-ชายวัย 77 ปี ที่ประสบอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ ชนแล้วหนี เมื่อสองวันที่ผ่านมาตามที่นำเสนอข่าวล่าสุดเสียชีวิตแล้ว ญาติวอนผู้พบเห็นเหตุการณ์ แจ้งเบาะแส และเรียกร้องให้ตร.เร่งติดตาม คนขับรถกระบะมาดำเนินคดี โดยเร็วเพราะไม่มีมนุษยธรรม ไม่ให้การช่วยเหลือคนเจ็บ

ข่าวเริ่มเรื่องhttps://www.77kaoded.com/news/pradit/2227861

จากกรณี น.ส.จิตภา เครือหลี โพสต์คลิปลงเฟซบุ๊ก ขณะเกิดอุบัติเหตุ รถกระบะมิตซูมิชิ ตอนเดียว สีบรอนซ์เงิน หรือสีขาว เฉี่ยวชน รถจักรยานยนต์ มี นายอุดม เครือหลี อายุ 77 ปี เป็นผู้ขับขี่ล้มลง ได้รับบาดเจ็บสาหัส  แล้วหนีอย่างรวดเร็ว เหตุเกิดที่บริเวณถนนมหาราช ฝั่งขาเข้าตัวเมืองกระบี่ เมื่อวันศุกร์ที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ15.48  น. หากมีใครประสบเหตุ หรือมีกล้องหน้ารถ มีกล้องวงจรปิดหน้าร้าน หน้าบ้าน  หรือจำทะเบียนรถคันที่ชนได้ ขอความกรุณาแจ้งมาทางโพสต์นี้ หรือโทรเบอร์ 086-6846863, 085-1500999,084-6898010

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 17 ม.ค.65 นายอุดม เครือหลี ได้เสียชีวิตแล้ว ญาตินำศพไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดโภคาจุฑามาตย์ ต.กระบี่ ใหญ่ อำเภอเมืองกระบี่ท่ามกลางความโศกเศร้าของลูก ๆ ญาติ ๆ

นายฉัตรชัย  เครือหลี อายุ 49 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ พ่อได้ขับขี่รถยนต์จักรยานยนต์ ฮอนด้า ดรีม สีแดง ป้ายทะเล กบท 476 กระบี่ มาจากบ้านพัก ตำบลทับปริก อำเภอเมืองกระบี่ เพื่อเดินทางไปบ้านน้องชาย ที่ชุมชนตลาดเหนือ ตำบลกระบี่ ใหญ่ ใกล้กับที่เกิดเหตุ ก่อนหน้านี้ ไม่มีลางบอกเหตุ หรือพ่อพูดสั่งเสียอะไร ว่าจะประสบอุบัติเหตุ เสียชีวิต  เนื่องจากเป็นคนแข็งแรง มีโรคประจำตัวตามอายุ  เรียกร้อง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามจุดต่าง ๆ เพื่อติดตามคนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าว มาดำเนินคดี เนื่องจาก เป็นการกระทำที่ไม่มีน้ำใจ หลังเกิดเหตุไม่จอดรถให้การช่วยเหลือแต่อย่างใด   พร้อมขอให้ ประชาชน ช่วยแจ้งเบาะแส หาตัวกระบะชน มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน