X

กระบี่ สาวโพสต์คลิปแฉ กระบะชนพ่อแล้วหนี ไม่ใยดีแวะช่วยเหลือ (มีคลิป)

กระบี่-สาวโพสต์คลิปแฉ กระบะชนพ่อแล้วหนี ไม่ใยดีแวะช่วยเหลือ วอนชาวโซเชียลแจ้งเบาะแสล่าตัว

วันที่ 16 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะนี้ในสื่อโซเชียลมีการแชร์เรื่องราวอุบัติเหตุชนแล้วหนี โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Bee Jitap หรือนส.จิตภา เครือหลี นำภาพนาทีอุบัติเหตุ พร้อมระบุข้อความว่า “โพสต์นี้ขอรบกวนเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่เห็นเหตุการณ์รถกะบะมิตซูฯ ตอนเดียว สีบรอนซ์เงิน หรือสีขาวไม่แน่ใจเพราะไม่กล้าดูคลิปค่ะ (รายละเอียดตามภาพและคลิปวีดีโอ) ชนรถมอเตอร์ไซด์แล้วหนี บริเวณสี่แยกลานสะตอาเข้าเมือง เมื่อวันศุกร์ที่ 14 มกราคม 2565 เวลาประมาณบ่ายสามครึ่งหากมีใครประสบเหตุ หรือมีกล้องหน้ารถ มีกล้องวงจรปิดหน้าร้าน หรือจำทะเบียนรถคันที่ชนได้ ขอ
ความกรุณาแจ้งมาทางโพสต์นี้ หรือโทรเบอร์086-6846863, 085-1500999,084-6898010 จะขอบพระคุณมากๆค่ะ
#รถชนแล้วหนีกระบี่
#อุบัติเหตุรถชนกระบี่
#รถชนแล้วหนีที่ลานสะตอกระบี่   ”

หลังเรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไปชาวโซเชี่ยลต่างแสดงความคิดเห็น ต่างเห็นใจและตำหนิรถกระบะคันดังกล่าวที่ชนแล้วหนีไม่มีแม้จะจอดรถลงไปให้การช่วยเหลือ เหตุเกิดถนนมหาราชฝั่งเข้าตัวเมืองกระบี่ บริเวณสี่ตลาดนัดควนสะตอ ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมือง จ.กระบี่ ในคลิปเผยให้เห็นรถจยย.ที่มีนายอุดม เครือหลี อายุ 77 ปี ขับรถจยย.มาคนเดียวเพื่อมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองกระบี่ จู่ๆมีรถกระบะมิตซูบิชิตอนเดียว สีขาว (ไม่ชัดป้ายทะเบียน) ที่ตามหลังมาชนในลักษณะเบียดชนจนจยย.ของนายอุดม เครือหลีล้ม ส่วนกระบะขับหนีไปหน้าตาเฉย ไม่จอดรถให้การช่วยเหลือแต่อย่างใด เหตุเกิดเวลา 15.30น.วันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมาหลังเกิดเหตุกู้ภัยเข้าช่วยเหลือล่าสุดมีเลือดคั่งในสมองยังอยู่ในความดูแลใกล้ชิดของแพทย์รพ.กระบี่ ญาติจึงนำคลิปวงจรปิดโพสต์ลงโซเชียล วอนช่วยล่าตัวกระบะชนแล้วหนีมารับผิดชอบ

ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามไปยังนส.จิตภา เครือหลี เจ้าของโพสต์ชื่อ Bee Jitap ลูกสาวคนเจ็บ เพื่อจะขอเข้าสัมภาษณ์ แต่ติดกฏระเบียบของทางรพ.เรื่องมาตราการป้องกันโควิด-19 ได้แค่เพียงข้อมูลเบื้องต้นว่า คนเจ็บเป็นพ่อ ตอนนี้ยังคงพักรักษาตัวในรพ.กระบี่ อาการมีเลือดคั่งในสมอง หลังเกิดเหตุรถกระบะคู่กรณียังไม่ออกมาแสดงตัวหรือรับผิดชอบใดๆ ภาพจากกล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุจับภาพได้ แต่ก็มองป้ายทะเบียนไม่ชัด เป็นห่วงพ่อมาก จึงนำเรื่องราวโพสต์ขึ้นเฟซบุ๊กเพื่อวอนชาวโซเชียลช่วยแจ้งเบาะแส

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน