X

กระบี่สาวเจ้าของร้านเสริมสวย โพสต์สุดหลอน เจอรอยเท้าปริศนาบนเตียงนอน (มีคลิป)

กระบี่-สาวเจ้าของร้านเสริมสวย โพสต์สุดหลอน เจอรอยเท้าปริศนาบนเตียงนอนในโรงแรมที่กระบี่

วันที่ 14 ม.ค.65 ในสังคมโซเชียล มีผู้ใช้บัญชีแอปพลิเคชั่นติ๊กต๊อกเป็นหญิงสาวรายหนึ่ง นำคลิปเหตุการณ์สุดหลอนมาโพสต์เล่าให้ฟัง เป็นเรื่องที่เธอพบเจอรอยเท้าคน อยู่บนที่นอนภายในโรงแรมที่เข้าพัก โดยเจ้าของโพสต์ระบุว่าเป็นโรงแรมในตัวเมืองกระบี่ พร้อมทั้งเล่าเหตุการณ์ในคืนดังกล่าว โดยตัวเธอเดินทางมาเที่ยวที่ จ.กระบี่ แล้วเข้าพักที่โรงแรมดังกล่าวในตัวเมืองกระบี่ เมื่อเข้าห้องพักเธอก็ถ่ายภาพในห้องไว้ ซึ่งยังเป็นห้องที่เป็นระเบียบเรียบร้อย จากนั้นเข้าไปทำธุระในห้องน้ำ กลับออกมากำลังจะนั่งบนที่นอน ก็หันไปเห็นรอยเท้าคน เป็นรอยเท้าขนาดใหญ่ 1 คู่ อยู่กลางที่นอน ซึ่งเธอก็ไม่รู้ว่าเป็นรอยเท้าของใคร เพราะในห้องมีเพียงเธอคนเดียว ประตูห้องก็ล็อคทั้งหมด เมื่อคลิปภาพดังกล่าวถูกนำมาโพสต์ ก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นว่าเธอน่าจะเจอสิ่งที่มองไม่เห็นแล้ว

ผู้สื่อข่าวจึงลองติดต่อไปยังเจ้าของโพสต์ ทราบชื่อคือ น.ส.อารียา แซ่ด่าน อายุ 28 ปี เป็นเจ้าของร้านเสริมสวยอยู่ใน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เจ้าตัวเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังผ่านทางวิดีโอคอลว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา เธอเดินทางไปที่กระบี่ เพื่อจะไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ ที่อยู่ จ.กระบี่ แต่ไปถึงดึกมากแล้ว จึงบอกเพื่อนว่าจะขอเปิดโรงแรมนอนในเมืองก่อน จากนั้นก็ไปพักที่โรงแรมดังกล่าว ในตัวเมืองกระบี่ ห้อง 402 ชั้น 4 โดยเข้าพักเพียงคนเดียว ตอนแรกก็ถ่ายภาพห้องของโรงแรมไว้ เพราะห้องกว้างขวางสบายดี จากนั้นก็เข้าห้องน้ำแล้วกลับออกมา ก็พบกับรอยเท้าดังกล่าว พอนำภาพตอนแรกมาดู ก็พบว่าที่นอนดังกล่าว ไม่มีรอยเท้าปรากฎอยู่ ซึ่งทีแรกก็ไม่ได้คิดว่าเป็นรอยเท้าของสิ่งที่มองไม่เห็น แต่คิดไปว่ามีคนแอบเข้ามาในห้องหรือเปล่า จึงเดินตรวจสอบประตูห้อง ก็พบว่าล็อคอยู่ทั้งประตูระเบียง และประตูหน้า ที่ตู้เสื้อผ้าก็เป็นตู้แบบเปิดไม่มีบานปิด จึงไม่มีใครซ่อนตัวอยู่ได้ มาดูรอยเท้าอีกที พบเป็นรอยเท้าขนาดใหญ่ เป็นคราบคล้ายฝุ่นสีดำ อยู่ตรงกลางที่นอน คืนนั้นเธอนอนไม่หลับ นั่งดูแชตโทรศัพท์ทั้งคืน จนรุ่งเช้าจึงออกจากโรงแรมไป แต่ไม่ได้เล่าให้พนักงานในโรงแรมฟัง

น.ส.อารียา เล่าต่อว่า จากนั้นเธอก็นำภาพมาโพสต์เป็นคลิปลงในติ๊กต๊อก ปรากฎว่ามีคนเข้ามาแสดงความเห็นไปต่าง ๆ นานา บางคนบอกเหมือนเป็นรอยเท้าคนขึ้นไปยืนผูกคอตาย ทำให้เธอเริ่มเกิดความกลัวว่าสิ่งที่เธอพบ น่าจะเป็นผีแน่นอน ซึ่งตัวเธอปกติเป็นคนพบเจอเรื่องแบบนี้บ่อยมาก เคยไปพักโรงแรมใน จ.สงขลา ก็เคยเจอมาแล้ว อย่างไรก็ตามเธอไม่ได้มีเจตนาจะไปทำให้โรงแรมเสียชื่อ จึงไม่อยากเปิดเผยชื่อของโรงแรม และยืนยันว่าเธอไม่ได้สร้างเรื่องขึ้นมาอย่างแน่นอน เป็นเรื่องจริงที่เธอเจอมากับตัว ประกอบกับตัวเธอเองไม่เคยเชื่อเรื่องพวกนี้เลย โดยเธอเชื่อว่าเหตุที่เธอพบเจอแบบนี้บ่อย ๆ น่าจะเกิดจากเธอเคยประสบอุบัติเหตุเฉียดตายมาแล้วเมื่อตอนเด็ก คือจมน้ำ และอุบัติเหตุรถชน แต่ที่หนักสุดคือตอน 5 ขวบ จมน้ำไปนานเกือบ 5 นาที ซึ่งน่าจะตายไปแล้ว แต่เธอกลับรอดชีวิตมาได้อย่างปาฏิหาริย์.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน