X

กระบี่ หนุ่มกระบี่สุดทน เพื่อนบุกไปทุบหน้าต่างบ้าน คว้าปืนยิงกันดุเดือด

กระบี่-หนุ่มกระบี่สุดทน เพื่อนบุกไปทุบหน้าต่างบ้าน คว้าปืนบุกไปถามถึงบ้านก่อนยิงกันดุเดือดเจ็บ 1

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 13 ม.ค.65 พ.ต.ต.ณรงค์ศักดิ์ ยาจาติ สว.สอบสวน สภ.อ่าวลึก จ.กระบี่ รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีคนเจ็บ 1 ราย ที่ข้างบ้านเลขที่ 60/1 หมู่ 4 ต.อ่าวลึกเหนือ อ.อ่าวลึก คนเจ็บถูกนำส่ง รพ.อ่าวลึก หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วพร้อมด้วย พ.ต.ท.วิทยา ทองคง สว.สส. ชุดสืบสวน สภ.อ่าวลึก ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จ.กระบี่ เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านเกิดเหตุ

บ้านเกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณลานข้างบ้าน มีกองเลือดอยู่ใกล้กับขนำ ใกล้ ๆ กันพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 5 ปลอก หัวกระสุนขนาด 9 มม. 1 หัว ที่โอ่งน้ำข้างบ้านมีรอยรูกระสุนปืน 2 รู มีนายเสริม เกิดแก้ว อายุ 57 ปี เจ้าของบ้าน รอพบตำรวจอยู่ ส่วนคนเจ็บที่ถูกยิงทราบชื่อคือนายปวริศสร เกิดแก้ว อายุ 28 ปี เป็นลูกชายนายเสริม ถูกยิงเข้าบริเวณแขนขวา 1 แผล หน้าแข้งขาทั้ง 2 ข้าง ข้างละ 1 แผล และนิ้วโป้งเท้าขวา 1 แผล นอนรักษาตัวอยู่ รพ.อ่าวลึก อาการปลอดภัยแล้ว ส่วนคนก่อเหตุ เป็นเพื่อนกับคนเจ็บ คือนายวงศกร หรือบิว อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14/7 บ้านอยู่ห่างจากบ้านเกิดเหตุไปประมาณ 1 กม. ตำรวจตามไปที่บ้านก็พบว่าบ้านถูกล็อกประตู ไม่มีคนอยู่ ที่หน้าต่างหน้าบ้านพบรอยถูกทุบกระจกหน้าต่างแตก 1 บาน ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เก็บหลักฐานที่เกิดเหตุจากบ้านทั้ง 2 หลัง

สอบปากคำนายเสริม ทราบว่า ช่วงเกิดเหตุตัวนายเสริม เองก็อยู่ในเหตุการณ์ด้วย โดยก่อนเกิดเหตุลูกชายซึ่งมีอาการสติไม่ค่อยดีจากการเสพยา เดินไปบ้านของคนก่อเหตุ ทราบว่าไปทุบหน้าต่างบ้านของนายวงศกร แตก แต่ไม่ทราบว่ามีเหตุโกรธแค้นอะไรกัน พอลูกชายกลับมาที่บ้าน ตนเองนั่งอยู่ที่ขนำ ก็เห็นนายวงศกร เดินตามมาที่บ้าน ในมือถือปืนสั้นมาด้วย มาถึงก็ถามลูกชายว่าไปที่บ้านเค้าทำไม ตนเห็นท่าไม่ดีเพราะนายวงศกร มีปืนในมือ จึงบอกให้ลูกชายเข้าไปชาร์จเพื่อแย่งปืนก่อน ทั้งคู่ก็กอดรัดฟัดเหวี่ยงแย่งปืนจนปืนลั่นหลายนัด ตนก็พยายามจะวิ่งเข้าไปช่วย นายวงศกร ก็ยิงปืนใส่มาที่ตน 1 นัด แต่ไม่โดน ก่อนจะวิ่งหนีไปทางสวนปาล์มข้างบ้าน ผู้สื่อข่าวสอบถามนายเสริม ว่าพกเครื่องรางอะไรไว้บ้าง ถึงได้รอดจากคมกระสุนมาได้ นายเสริม ก็นำเอาเหรียญ 5 บาท เป็นเหรียญทำขึ้นพิเศษในพระราชพิธีฉลองสิริราชสมบัติครบ 50 ปี กาญจนาภิเษก ในหลวงรัชกาลที่ 9 ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าเป็นเหรียญรุ่นพิเศษที่หายากแล้ว จึงเก็บไว้ติดตัวเพื่อบูชา เชื่อว่าเป็นเพราะบารมีเหรียญดังกล่าวจึงทำให้แคล้วคลาดมาได้

ตำรวจชุดสืบสวน จึงออกติดตามตัวไปที่บ้านนายวงศกรอีกครั้งแต่ไม่พบตัว พบประตูบ้านปิดล็อกไว้ คาดว่าน่าจะหลบหนีไปไม่ไกล จึงสั่งชุดสืบสวนกระจายกำลังออกติดตามตัวมาดำเนินคดี ส่วนคนเจ็บตำรวจจะเข้าสอบปากคำหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งว่ามีปัญหามาจากเรื่องอะไรกัน.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน