X

กระบี่ เปิดใจคนขับตุ๊กตุ๊ก หลังมือกราดยิงพ่อค้ากุ้งตลาดเกษตร เหมารถหนีหลังขึ้นฝั่งที่กระบี่ ( มีคลิป)

กระบี่-ตำรวจชุดสืบสวนพบเบาะแส มือกราดยิงพ่อค้ากุ้งตลาดเกษตรที่จ.ภูเก็ต หนึขึ้นเรือหางยาวเข้าฝั่งชายหาดเกาะกวาง ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่ พร้อมเปิดใจคนขับตุ๊กตุ๊กคนร้ายเหมารถไปบขส.กระบี่ หนีต่อจ.สงขลา

จากกรณี “บังนิ” หรือนายมณีนพ หมีทอง อายุ 49 ปี  มือปืนกราดยิงเจ้าของแผงขายกุ้งที่ตลาดเกษตรเสียชีวิต 2 เจ็บอีก 3 ราย เหตุเกิดเมื่อช่วงสายวันที่ 7 ม.ค.65 ที่ผ่านมา

วันที่ 8 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดสืบสวนจว.กระบี่ และชุดสืบสวนภ.8 นำกำลังเข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณหาดเกาะกวาง ม.3 ต.หนองทะเล อ.เมือง จ.กระบี่ หลังสืบทราบว่านายมณีนพ หมีทอง อายุ 49 ปี  มือปืนกราดยิงเจ้าของแผงขายกุ้งที่ตลาดเกษตรเสียชีวิต 2 เจ็บอีก 3 ราย หลังก่อเหตุได้ขับรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีดำ ทะเบียน กอ 1631 ภูเก็ต หลบหนี จนท.ติดตามล่าตัวพบรถคันดังกล่าวจอดทิ้งไว้ที่บริเวณท่าเรือแหลมหิน ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต จากนั้นได้นั่งเรือหางยาวหลบหนีไปยังเกาะมะพร้าว ต.เกาะแก้ว อ.เมือง ห่างจากฝั่งราว 1 กม.แล้วหายตัวไป

ด้านนายสมศักดิ์ เตบบุตร ผญ.บ.หมู่ 3 ต.หนองทะเล อ.เมือง จ.กระบี่ ให้ข้อมูลว่า เมื่อช่วงบ่ายสามโมงของวันที่ 8 ม.ค.65 มีชาวบ้านพบนายมณีนพ หมีทอง อายุ 49 ปี  มือปืนกราดยิงเจ้าของแผงขายกุ้งที่ตลาดเกษตร ได้นั่งเรือหางยาวมาด้วยกัน 3 คน หญิง 1 ชาย 2 ขึ้นฝั่งที่หาดเกาะกวาง ม.3 ต.หนองทะเล อ.เมือง จ.กระบี่ โดยวงจรปิดของโรงแรมหน้าหาดจับภาพได้ขณะผู้ต้องหาขึ้นฝั่ง ก่อนเดินวนเวียน หลังจากนั้นได้ว่าจ้างรถตุ๊กตุ๊กของนายสมเกียร์ติ เตบบุตร อายุ 49 ปีในราคา 700 บาทให้ไปส่งที่บขส.กระบี่ เพื่อเดินทางต่อไปยังจ.สงขลา ส่วนอีก 2 คนขึ้นเรือหางยาวกลับได้

นายสมเกียรติ เตบบุตร อายุ 49 ปี คนขับตุ๊กตุ๊ก เล่าว่า ตนได้รับว่าจ้างจากชายคนดังกล่าวโดยไม่ทราบว่า คือผู้ต้องหาที่เพิ่งฆ่าคนตายหลบหนีมา ชายคนดังกล่าวขอให้ตนไปส่งที่คิวรถตู้พัทลุงในราคา 700 บาท แต่ตนไม่รู้ว่าคิวรถตู้พัทลุงอยู่จุดไหน จึงนำไปส่งที่บขส.กระบี่ โดยบอกว่าตนว่าได้ทำอวนปูอยู่ห่างทะเลออกไป ญาติทางบ้านป่วยจึงจำเป็นต้องรีบกลับบ้านด่วน ตนไม่สงสัยอะไรจึงขับรถไปส่งแถมยังลดค่าโดยสารให้ 200 บาท มาทราบอีกทีวันนี้จากทางตำรวจว่าชายที่ตนไปส่งคือ”บังนิ” หรือนายมณีนพ หมีทอง อายุ 49 ปี  มือปืนกราดยิงเจ้าของแผงขายกุ้งที่ตลาดเกษตร ที่จ.ภูเก็ต

ซึ่งขณะนี้ทีมตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาหลักฐานกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่ผู้ต้องหาปรากฏตัวและหลบหนีอย่างต่อเนื่อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน