X

กระบี่-ชื่นชม ผู้สมัครชิงเก้าอี้นายกอบต.จ.กระบี่ มีน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย

กระบี่-ชื่นชม ผู้สมัครชิงเก้าอี้นายกอบต.จ.กระบี่ มีน้ำใจนักกีฬา ผู้แพ้จับมือแสดงความยินดีผู้ชนะ  รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย แข่งเสร็จก็กลับมาเป็นมิตรที่ดีต่อกัน ขณะเดียวกันกกต.คงสรุปผลการเลือกตั้งรายชื่อนายกอบต.ในพื้นที่จ.กระบี่ ทั้ง 46 อบต.ใน 8 อำเภออย่างไม่เป็นทางการ

วันที่ 29 พ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในสื่อโซเชี่ยลมีการแชร์เรื่องราวน่าชื่นชม น้ำใจนักกีฬา ระหว่างนายศุภชัย ส่งแสง ผู้สมัครหมายเลข 1 (คนขวา) ชิงตำแหน่งสมาชิก อบต.หมู่ 1 บ้านเขาล่อม ต.เขาใหญ่ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ จับมือแสดงความยินดีกับนายประเสริฐ บางเตียว ผู้สมัครหมายเลข 2 (คนซ้าย) ที่เอาชนะไปได้เพียง 1 คะแนน โดยนายศุภชัย ได้ 192 คะแนน ส่วนนายประเสริฐ ได้ 193 คะแนน เจ้าตัวยอมรับในผลคะแนน ไม่ร้องเรียนให้มีการนับคะแนนใหม่ ชื่นชมน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย แข่งเสร็จก็กลับมาเป็นมิตรที่ดีต่อกัน

ด้านนางสาวขนิษฐา ปั้นทอง รองผู้อำนวยการสำนักงานการเลือกตั้งประจำจังหวัดกระบี่ เปิดเผยว่า จ.กระบี่ จัดการเลือกตั้ง รวม 46 อบต. ใน 8 อำเภอ มีผู้สมัคร นายก รวม  104  คน สมาชิก 774 คน โดยขณะนี้ยังคงแจ้งผลสรุปรายชื่อนายกองค์การบริหารส่วนตำบล จ.กระบี่ อย่างไม่เป็นทางการ รวม 46 อบต ทั้ง 8 อำเภอ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน