X

กระบี่ ตร.เร่งไล่วงจรปิด จุดเกิดอุบัติเหตุ ขณะเฟซบุ๊ก ปธ.คนปลูกปาล์มโพสต์เป็นลางก่อนเสียชีวิต

เผย ปธ.คนปลูกปาล์มโพสต์เป็นลางก่อนเสียชีวิต ขณะที่ตร.เผยกำลังไล่กล้องวงจรปิดเพื่อดูว่าเป็นอุบัติเหตุจริงหรือไม่หลังมีการระบุตีคู่กันมาก่อนเสียหลัก

วันที่ 27 พ.ย.64 จากกรณีที่นายชโยดม สุวรรณวัฒนะ ประธานชมรมกลุ่มคนปลูกปาล์มน้ำมันแห่งประเทศไทย ได้ประสบอุบัติเหตุรถเสียหลักชนเสาป้ายร้านสะดวกซื้อก่อนพุ่งชนเข้าไปในหน้าบ้านที่ ม.4 ต.คลองหิน อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ จนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อช่วงประมาณ 09.30 น.ของวันนี้ ส่งผลให้นายชโยดม เสียชีวิต และมีหญิงอายุประมาณ 30-40 ปีที่นั่งมาด้วยบาดเจ็บสาหัส

ความคืบหน้า ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้เมื่อวานช่วงค่ำ นายชโยดม ได้ออกมาโพสต์เฟสบุ๊คในกลุ่มคนปลูกปาล์มแห่งประเทศไทย ระบุว่า  B10 B20 เปรียนเสมือนอนาคตของลูกหลานเรา ผมจะนำทีมต่อสู้อีกครั้ง ครั้งสุดท้ายผมต้องการพลังจากชาวสวนปาล์มทุกคนร่วมต่อสู้ ซึ่งมีเกษตรกรชาวสวนปาล์มออกมาขานรับกันเป็นจำนวนมาก ที่พร้อมจะออกมาชุมนุมเรียกร้องให้รัฐปรับสูตรน้ำมันกลับมาดังเดิม แต่กลับเหมือนเป็นลางบอกเหตุ ก่อนที่วันนี้นายชโยดม จะเสียชีวิต

ขณะที่ผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า รถของนายชโยดม ได้มีการเคลื่อนย้ายออกไปแล้ว มีเพียงสภาพความเสียหายของร้านค้าที่บ้านหลังดังกล่าว ข้างร้านสะดวกซื้อ ซึ่งเปิดเป็นร้านขายกาแฟและอาหารเช้า ซึ่งทางร้านได้นำภาพวงจรปิด ซึ่งบันทึกได้ในช่วงที่รถของนายชโยดม พุ่งเข้ามาจอดแน่นิ่งก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยกันนำร่างผู้ที่ติดออกจากรถ

ซึ่งจากการสอบถามนางกัญญา สุระยอด อายุ 51ปี อยู่บ้านเลขที่  77 ม.4 ต.คลองหิน เจ้าของบ้าน เล่าว่า มีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เห็นว่า นายชโยดม ได้ขับรถคันดังกล่าวเหมือนแข่งกับรถเบนซ์คันหนึ่งก่อนที่รถของนายชโยดมจะเสียหลักดังกล่าว ขณะที่ชาวบ้านอีกคนระบุว่า ทุกวันตนจะมานั่งดื่มกาแฟที่ร้านนี้ แต่วันนี้ได้ลุกก่อนที่จะเกิดเหตุประมาณ 10 นาทีเท่านั้น ซึ่งหากไม่ลุกก็คงจะบาดเจ็บหนักเช่นกัน


ขณะที่ ร.ต.อ.องอาจ บันลือศัพท์ รอง สว.สอบสวนสภ.อ่าวลึก เจ้าของคดีเผยว่า ขณะนี้คนเจ็บอีกคนที่เป็นหญิงทราบว่าเป็นเพื่อนบ้านกัน โดยล่าสุดได้มีการส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.กระบี่ เนื่องจากอาการสาหัส ส่วนการเกิดอุบัติเหตุนั้น จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเหมือนมีการเบรกเป็นทางยาวกว่า 30 เมตร ก่อนที่จะไปพุ่งชนสาป้ายและร้านค้า ซึ่งขณะนี้กำลังทำเรื่องขอภาพจากกล้องวงจรปิดที่ร้านสะดวกซื้อและตามจุดที่ผ่าน เนื่องจากมีการระบุว่า มีการขับแข่งตีคู่กันมา เพื่อพิสูจน์ว่าเป็นอุบัติเหตุจริงหรือไม่ เนื่องจากทางญาติได้สอบถามมาเหมือนจะติดใจการเสียชีวิต ประกอบกับคนตายเองก็เป็นบุคคลสำคัญในแวดวงปาล์ม และขณะนี้ก็อยู่ระหว่างการที่จะมีการออกมาชุมนุมด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน