X

กระบี่ แจ้ง 3 ข้อหา ไอ้เปา มือฆ่า

กระบี่-แจ้ง 3 ข้อหา ไอ้เปา มือฆ่าช่างแอร์เสียชีวิต

จากกรณีนายดำรงค์เกียรติ เรืองวิชา หรือเปา อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26 หมู่ 4 ต.ท้องลำเจียก อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ลูกชายอดีตนักการเมืองท้องถิ่นเทศบาลตำบลลำทับ จ.กระบี่ ก่อเหตุใช้ไม้ และอาวุธมีด ไล่ทุบ และไล่แทงนายอธิชัย ศรีสุขใส อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34 หมู่ 5 ต.ตลิ่งชัน อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ช่างติดตั้งแอร์ จนเสียชีวิต และนายชัยณรงค์ เดชศรี อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58 หมู่ 4 ต.บางตะพง อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ช่างอีกคน ได้รับบาดเจ็บ ขณะกำลังติดตั้งแอร์อยู่ที่บ้านเลขที่ 229 หมู่ 10 ต.ลำทับ จ.กระบี่ เมื่อกลางดึกของวันที่ 16 พ.ย.ที่ผ่านมา ตำรวจตามจับตัวได้เมื่อกลางดึกวันที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา เบื้องต้นผู้ต้องหายอมรับว่าก่อเหตุจริง แต่ยังไม่ให้รายละเอียดเหตุผลที่ลงมือก่อเหตุ

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 20 พ.ย.64 ร.ต.อ.วีระ ทองอินทร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ลำทับ จ.กระบี่ คุมตัวนายดำรงค์เกียรติ มาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งที่ห้องสอบสวน สภ.ลำทับ โดยผู้ต้องหายังมีอาการคล้ายคนเสพยา เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาไว้ 3 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน, พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และพกพาอาวุธติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร ขณะเดียวกันชุดสืบสวนตามไปเอารถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ สีขาว ทะเบียน 1 กค 4524 กระบี่ ซึ่งเป็นรถญาติของนายดำรงค์เกียรติ ผู้ก่อเหตุ โดยผู้ก่อเหตุใช้รถคันดังกล่าวขี่หลบหนีไปซ่อนตัวบ้านญาติในพื้นที่ ต.ลำทับ เบื้องต้นยังรับสารภาพแค่ก่อเหตุจริง แต่ยังไม่ให้เหตุผลว่าก่อเหตุเพราะเรื่องใด

ด้าน นางอัญชนา ชูเพ็ง อายุ 43 ปี พี่สาวผู้ตาย เผยว่า น้องชายเป็นคนที่ตั้งใจทำงาน เป็นเด็กดี ก่อนนี้ไปทำงานในพื้นที่ จ.กระบี่ ติดต่อหาทางบ้านตลอด ที่บ้านเองก็รู้สึกช๊อกกับเหตุที่เกิดขึ้น แม่ถึงกับเป็นลมเมื่อทราบข่าว ส่วนจะมีปมเหตุมาจากเรื่องอะไรก็ไม่ทราบ แต่ดูจากข่าวที่ออก คาดว่าน่าจะมีเหตุมาจากผู้ก่อเหตุเสพยาเสพติด จึงอยากให้ตำรวจดำเนินการให้ถึงที่สุด ตอนนี้ญาติสบายใจในระดับหนึ่งที่สามารถจับกุมตัวได้แล้ว ส่วนศพของนายอธิชัย หรือช่างเดี่ยว ตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดควนจันทร์ ต.ตลิ่งชัน อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช มีกำหนดจะฌาปนกิจในวันที่ 21 พ.ย.นี้.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน