X

กระบี่ แม่ชีช็อค พระลูกชายติดต่อไม่ได้ เคาะกุฏิเรียกถึงกับเขาอ่อน พบเป็นลมมรณภาพ (มีคลิป)

กระบี่-แม่ชีช็อค พระลูกชายวัย 50 ติดต่อไม่ได้ เคาะกุฏิเรียกถึงกับเขาอ่อน พบเป็นลมมรณภาพคากุฏิวัดถ้ำเสือ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 14 พ.ย.64 พ.ต.ท.สุนทร คำภาพันธ์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีพระมรณภาพภายในกุฏิวัดถ้ำเสือวิปัสสนา หมู่ 1 ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วพร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองกระบี่ แพทย์เวร รพ.กระบี่ จนท.กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นกุฏิ 2 ชั้น สร้างอยู่ใต้เชิงเขาถ้ำเสือ บริเวณชั้น 2 ภายในห้องนอน พบร่างของพระเฉลิมพล คำโมน๊ะ อายุ 50 ปี พระลูกวัด นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนหงายอยู่บนเตียงนอน นุ่งผาอังสะ สภาพศพคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 วัด ตามตัวไม่พบบาดแผล ในห้องไม่มีร่องรอยรื้อค้น จากนั้นเชิญแม่ชีศรีวรรณ อรินตะทราย อายุ 72 ปี แม่ของพระเฉลิมพล ขึ้นมาดูสภาพที่เกิดเหตุ ซึ่งแม่ชีศรีวรรณ ไม่ได้ติดใจสาเหตุการตาย จึงมอบศพให้นำไปประกอบพิธีทางศาสนา เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว

แม่ชีศรีวรรณ เล่าว่า ได้คุยกับพระเฉลิมพล ครั้งสุดท้ายเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. วันที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา จากนั้นก็ไม่ได้ติดต่ออีก เพราะพระเฉลิมพล เข้าไปจำวัดภายในกุฏิ กระทั่งช่วงฉันเพลวันนี้ ก็ไม่เห็นพระเฉลิมพล ออกมาฉันอาหารเหมือนทุกวัน จึงลองส่งแชตข้อความไปหาผ่านทางแอปพลิเคชั่นไลน์ โดยทักไปว่าแม่เอาข้าวมาให้แล้ว ให้ออกมาเอา แต่ทักไปก็ไม่มีการตอบกลับมา กระทั่งช่วงบ่ายจึงลองมาดูที่กุฏิ เห็นประตูปิดอยู่ ใส่กลอนจากข้างใน เรียกเท่าไหร่ก็ไม่มีเสียงตอบ จึงเขย่าประตูจนกลอนด้านในหลุด เมื่อเปิดเข้าไปดูก็พบนอนเสียชีวิตอยู่แล้ว.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน