X

กระบี่ รองผบ.ตร.ลงคุมเข้ม ระดมตำรวจกว่าพันนาย รับนายกตู่ ประชุม ครม.สัญจร (มีคลิป)

กระบี่-รองผบ.ตร.ลงคุมเข้ม ระดมตำรวจกว่าพันนาย รับนายกตู่ ประชุม ครม.สัญจรที่กระบี่

วันที่ 12 พ.ย.64 ที่ ภ.จว.กระบี่ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัทร์ รอง ผบ.ตร.พร้อมด้วย ผบช.ภ.8 ร่วมประชุมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูงภายในภาค 8 จนท สันติบาล ตชด.ตร.ท่องเที่ยว ทางหลวง หน่วยงานด้านความมั่นคง เพื่อเตรียมการต้อนรับคณะรัฐมนตรี และนายกรัฐมนตรี ที่จะมีกำหนดการเดินทางมาประชุม ครม.สัญจร ที่โรงแรมโซฟิเชลโภคีธารา ที่ ต.หนองทะเล และมีกำหนดการเดินทางไปยังพื้นที่ต่างๆ ของรัฐมนตรีแต่ละท่าน เพื่อดูงานต่างๆ ซึ่งทาง รอง ผบ.ตร.ได้เน้นย้ำให้ทางตำรวจที่มีหน้าที่ดูแลความปลอดภัยในด้านต่างๆ ดำเนินการด้วยความเข้มงวดและให้เรียบร้อยมากที่สุด

นอกจากนั้นยังแจ้งให้ทางด้านการข่าว ดูแลเรื่องการร้องเรียน การชุมนุมที่อาจจะเกิดขึ้น โดยเบื้องต้นทางตำรวจได้จัดกำลังในการับกะบขบวนของนายก และคณะรัฐมนตรีไว้จำนวนกว่า 1 พันนายโดยในจำนวนนี้ มีกองร้อยควบคุมฝูงชนจากจังหวัดข้างเคียงของจังหวัดกระบี่ เข้าร่วมจำนวน 5 กองร้อย  โดยคาดว่าจะมีกลุ่มประชาชน กลุ่มผู้เรียกร้องต่าง ๆ เดินทางมายื่นหนังสือถึงนายกรัฐมนตรี หลายกลุ่ม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับกำหนดการ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในการตรวจราชการ จ.กระบี่ และ จ.ตรัง และการประชุมคณะรัฐมนตรี สัญจรอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ (ครม.สัญจร) ครั้งที่ 1/2564 ระหว่าง วันที่ 15-16 พ.ย. โดยวันที่ 15 พ.ย. นายกฯ เดินทางไป จ.กระบี่ โดยจุดแรกจะรับฟังบรรยายสรุปโครงการปรับปรุงอาคารที่พักผู้โดยสารท่าอากาศยานนานาชาติ จ.กระบี่ จากนั้นไปยังศูนย์พัฒนาประสิทธิภาพการให้ความช่วยเหลือและสร้างความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว จ.กระบี่ ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่ ก่อนไปยังศูนย์การเรียนรู้วัฒนธรรมอันดามันเทศบาลเมืองกระบี่ ต.ปากน้ำ เป็นประธานพิธีเปิดศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชนสินค้าโอทอปชุมชน (ANDAMAN OTOP SHOP) 6 จังหวัด ประกอบด้วย ระนอง ภูเก็ต พังงาน กระบี่ ตรัง และสตูล พร้อมเยี่ยมชมศูนย์จำหน่ายและทักทายผู้ประกอบการร้านค้าและประชาชน จากนั้นช่วงบ่ายไปตรวจเยี่ยมชุมชนท่องเที่ยวคลองหรูด (คลองน้ำใส) ต.หนองทะเล แล้วไปยังอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ เพื่อเป็นประธานพิธีเปิดอุทยานต้อนรับนักท่องเที่ยวเมืองกระบี่ และพบผู้ประกอบการ ผู้นำชุมชน และประชาชน พร้อมร่วมปลูกต้นจิกทะเล ก่อนเดินทางเข้าที่พักโรงแรมบันยันทรี กระบี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน