X

กระบี่ โจรแสบ ฉกต้นว่านมงคลยกหนีทั้งกระถาง ก่อเหตุเย้ยหนัก ห่างโรงพักแค่ 100 เมตร (มีคลิป)

กระบี่-โจรแสบ ฉกต้นว่านมงคลยกหนีทั้งกระถาง ก่อเหตุเย้ยหนัก ห่างโรงพักแค่ 100 เมตร เจ้าของบ้านนำคลิปโพสต์เตือนภัย

วันที่ 5 พ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะนี้ในโลกโซเชี่ยลมีการโพสต์เรื่องราวเตือนภัยโจรลักต้นไม้ โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Tatar Thanathon ระบุข้อความว่า “แจ้งเตือนภัย!! ขโมยต้นไม้ อยากได้มาขอดีๆ ก็ได้ครับ ที่บ้านไม่ได้ปลูกต้นด่าง” ซึ่งหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ก็มีชาวโซเชี่ยลแชร์ต่อๆ  กันไปเพื่อเตือนภัย ขณะเจ้าของบ้านฝากเย้ยถึงโจร อยากได้ให้เลือกต้นแพงๆสักหน่อย อุตส่าห์ลงทุนตื่นแต่หัวรุ่งมาขโมย

ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านเกิดเหตุ พบนส.ธิราภรณ์ รัตนะ อายุ 53 ปีเลขที่ 27/2 ถ.อุตรกิจ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่ เป็นญาติของผู้โพสต์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเช้าตรู่ของวันนี้ (5 พ.ย.) ซึ่งก่อนเกิดเหตุช่วงตีสี่หัวรุ่ง ตนได้ออกจากบ้านไปจ่ายตลาด กลับมาบ้านอีกทีพบว่ามีกระถางต้นไม้ที่วางเรียงอยู่หน้าบ้านนับ 10 ชนิด มีต้นเสน่ห์จันทร์แดงหายไป 1 ต้นพร้อมกระถาง จึงตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าช่วงเวลา 04.31 น.มีคนร้ายเป็นชายอายุราว 30 ปี สวมหมวก สวมแมส ใส่เสื้อยืด นุ่งกางขาสั้น สวมรองเท้าหุ้มส้น เดินเข้ามาจุดที่วางต้นไม้บริเวณหน้าบ้าน ดูลาดเลาอยู่สักพัก แล้วตรงไปหยิบเอาต้นว่านเสน่ห์จันทร์แดง ยกหนีไปทั้งกระถาง

นส.ธิราภรณ์ รัตนะ เปิดเผยอีกว่า ก่อนหน้านี้เมื่อ 2 เดือนก่อน เคยมีชายอายุราว 25 ปี เข้ามาขอดูต้นไม้ที่วางอยู่หน้าบ้าน ถามว่าใช่ต้นไม้ด่างไหมแล้วขอถ่ายรูปไป จนวันนี้ต้นไม้ดังกล่าวก็หายไป เบื้องต้นไม่ได้เข้าแจ้งความแต่อย่างใด แต่อยากฝากถึงโจรที่ขโมย ขอให้มาเอาต้นที่แพงๆ สักหน่อย ให้สมกับที่อุตส่าห์ลงทุนมาขโมยตอนหัวรุ่ง

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวมีข้อมูลว่า ในพื้นที่ตำบลปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ โจรลักต้นไม้อาละวาดหนัก เดือนร้อนแล้วนับสิบราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน