X

กระบี่ หนุ่มชักปืนลูกโม่ จ่อขมับลั่นไกยิงตัวเองสาหัส ล่าสุดสิ้นใจแล้ว

กระบี่-หนุ่มชักปืนลูกโม่ จ่อขมับลั่นไกยิงตัวเองสาหัส ล่าสุดแพทย์สุดยื้อเสียชีวิตแล้ว

จากกรณีนายธีระศักดิ์ หรือแบงก์ เชียรชม อายุ 27 ปี หึงแฟนสาว ใช้ปืนขนาด.38 จ่อยิงขมับตัวเองต่อหน้าแฟนสาวภายในห้องพักบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุขเข้าช่วยเหลือนำส่งรพ.กระบี่ เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงวันนี้

ล่าสุดเวลา 16.40 น.วันที่ 1 พ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากกู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุข ว่านายธีระศักดิ์ หรือแบงก์ เชียรชม อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 120 หมู่ 5 ต.ดินอุดม อ.ลำทับ จ.กระบี่ ผู้ที่ใช้อาวุธปืนขนาด.38 จ่อขมับยิงตัวเองต่อหน้าน.ส.นันนภัส สุวรรณพงศ์ อายุ 22 ปี แฟนสาวและเป็นเจ้าของห้องที่เกิดเหตุ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตลงแล้ว ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติๆ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในห้องเช่าที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ซอย 5 ถนนเหมทานนท์ ในเขตเทศบาลเมืองกระบี่ เบื้องต้นญาติไม่ได้ติดใจเรื่องถูกฆาตกรรม จนท.จึงมอบศพให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

โดยหลังเกิดเหตุวันนี้ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองกระบี่ตรวจสอบประวัติของนายธีระศักดิ์ หรือแบงก์ เชียรชม มีอาชีพรับซื้อไม้ยางพาราในพื้นที่อำเภอลำทับ นอกจากนี้พบว่าผู้ก่อเหตุ เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ถูกตำรวจชุดสืบสวน สภ.ลำทับ จับกุมในคดีร่วมกันกับพวกอีก 1 คน ใช้อาวุธปืนลูกซองยิงถล่มฆ่านายสุขสันต์ แก้วเจือ อายุ 24 ปี เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 24 ม.ค.64 ที่บ้านเลขที่ 20 หมู่ 1 บ้านทรายขาว ต.ลำทับ อ.ลำทับ จ.กระบี่ โดยมีเหตุขัดแย้งกันเรื่องยาเสพติด คดีอยู่ระหว่างพิจารณาในชั้นศาล

น.ส.นันนภัส สุวรรณพงศ์ อายุ 22 ปี เจ้าของห้อง และเป็นแฟนสาวผู้ตาย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่แฟนหนุ่มและตัวเธอกำลังพักผ่อนอยู่ในห้อง ก็เกิดมีปากเสียงกัน โดยแฟนหนุ่มไม่พอใจที่ตัวเธอไปเที่ยวกับเพื่อน และเกิดอาการหึง จนมีปากเสียงกัน พร้อมกับบอกว่าไม่มีใครเข้าใจเค้า จากนั้นตัวนายธีระศักดิ์ ก็ชักปืนขึ้นมาจ่อที่ศีรษะ แล้วลั่นไกยิงตัวเองทันที ตัวเธอตกใจมากจึงรีบโทรศัพท์แจ้งกู้ภัยให้รีบมารับตัวไปรพ. ซึ่งปกติเธอกับแฟนหนุ่มมักจะทะเลาะกันบ่อย แล้วตัวผู้ก่อเหตุก็ชอบเอาปืนออกมาจ่อหัวตัวเองขู่จะยิงตัวตายอยู่บ่อยครั้ง ครั้งนี้ก็คิดว่าเหมือนทุกครั้ง ไม่นึกว่าจะลั่นไกจริง นอกจากผู้ก่อเหตุจะหึงหวงแล้ว ตัวของผู้ก่อเหตุเองก็มีปัญหาส่วนตัวหลายเรื่อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน